Review hương nước hoa De Memoria “Nhìn xa cứ tưởng khó gần, lại gần mới biết khó xa… thế này!”

Hương nước hoa đến từ Hàn Quốc khi vừa ra mắt đã làm các tính đồ yêu hương phải tậu ngay 6 lọ nước hoa, bạn có đang thắc mắc nước hoa De Memoria có gì đặc biệt đến thế không nào! Hãy xem phần review nước hoa De Memoria dưới đây: 

review-nuoc-hoa-de-memoria

Hương thơm quyến rũ của De Memoria khiến các fangirls "bấn loạn"

Một chút review nước hoa De Memoria 

Không đơn thuần là một chai nước hoa, De Memoria còn là bí quyết “gối đầu giường” của các cô nàng sành điệu. Với những hương thơm trẻ trung, dễ dùng nhưng vẫn khác biệt, De Memoria khiến các fangirls như Khánh Hà, Tâm Trịnh, Thùy Dương, Hằng Phan... trót “phải lòng”. Thử đến gần các cô gái xinh đẹp này xem, chàng sẽ không thể nào rời xa được.

Tự tin thả thính vì đã có “trợ thủ” hương thơm từ De Memoria

Luôn mang theo “bảo bối” mỗi khi ra ngoài, chắc hẳn các cô nàng này đã phải yêu thích nước hoa De Memoria đến nhường nào. Không chỉ tạo một điểm nhấn khác biệt cho cơ thể, các tầng hương này còn giúp bạn tự tin hơn trong việc chinh phục trái tim của chàng. Những cảm nhận sau đây sẽ là minh chứng cho câu nói: “Trang phục của bạn sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu đi nước hoa”.

review-nuoc-hoa-de-memoria-1

Review nước hoa De Memoria - Khánh Hà yêu thích sự ngọt ngào tỏa ra từ

Khánh Hà chọn hương thơm từ De Memoria để chiếm lấy khứu giác của “crush” trong buổi hẹn đầu tiên. Lọ nước hoa mà nàng yêu chính là Dresden #04, chứa đựng chút dịu ngọt của hoa hồng nhưng không kém phần nồng nhiệt. Khi hòa quyện cùng rêu sồi và quả quýt hồng, mùi hương cứ vấn vương trên da thịt nàng, tạo nên một cảm giác khó xa rời.

review-nuoc-hoa-de-memoria

Review nước hoa De Memoria - Thùy Dương chọn hương thơm ấm áp, bịn rịn từ Montpellier #05

Là một tín đồ yêu nước hoa, Thùy Dương bén duyên với Montpellier #05 từ cảm xúc ngọt ngào của hương vani, đan xen cùng quả mâm xôi và hoa mẫu đơn dịu dàng. Từng nốt hương cứ e ấp ở những nơi nàng xịt lên, mang đến sự bí ẩn đầy cuốn hút, khơi gợi ánh nhìn tò mò từ chàng trai bàn bên.

review-nuoc-hoa

Hằng Phan “phải lòng” Vaire De Lore #2 vì hương thơm phóng khoáng

Khi review nước hoa De memoria Val De Loire #02, Hằng Phan tinh nghịch bật mí đây chính là “cục cưng” luôn hiện hữu trong túi xách của cô. Mùi hương lan tỏa tinh tế giúp cô nàng dễ dàng trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu. Chút sảng khoái của quả lý chua đen và gỗ tuyết tùng hòa quyện cùng hương hoa nhài trang nhã, tất cả làm dậy nên một cảm giác cực kỳ tươi mới. Một khi đã lỡ mê say thì không thể nào quên được.

review-nuoc-hoa-2

Review nước hoa De Memoria - Tâm Trịnh cảm thấy được nâng niu từ sự dịu dàng của Grasse #06

Với tính cách đáng yêu và trang nhã, Tâm Trịnh luôn dễ dàng khiến người khác cảm nhận được điều đó. Một trong số “bí kíp” phải kể đến của nàng là lọ nước hoa Grasse #06, tươi mới và dịu ngọt. Sự xanh mát của cây đại hoàng cùng hoa tulip thanh ngọt tỏa ra một mùi hương duyên dáng, là điểm nhấn đặc biệt của Tâm Trịnh mỗi khi tiếp xúc với người đối diện.

Xem thêm: Mua nước hoa ở đâu | De Memoria Đã Lên Kệ Tại Watsons, Beauty Box, Hasaki...

Nốt hương Unisex tinh tế khiến ai cũng mê

review-nuoc-hoa-de-memoria-5

Tuấn Ngô review hương nước hoa Granada #03 De Memoria

Lọ nước hoa Granada #03 không chỉ dành cho nữ mà còn cuốn hút cả chàng trai Tuấn Ngô và Khắc Hưng. Tuấn Ngô đã bị nốt hương Cam Neroli chinh phục, tầng hương Granada #03 pha chút ngọt ngào, tươi mát của nốt hoa quả và sự nam tính của nốt hương hổ phách, chính những điểm mạnh này mà Granada #03 được đánh giá là hương nước hoa Unisex chinh phục được cả hai giới.

review-nuoc-hoa-de-memoria-4

Khắc Hưng yêu thích hương thơm của Granada #03

Tầng hương hổ phách đem đến sự ấm áp và nam tính của nam giới, đây cũng là tầng hương mà Khắc Hưng thích nhất.

Xem thêm: Mẹ Cam Cam chọn mùi hương nào trong BST First Memory Collection

BST “Ký Ức Đầu Tiên” với 06 mùi hương hoa cỏ ngọt ngào và tinh tế

De Memoria là dòng nước hoa Hàn Quốc, kể từ khi ra mắt đã luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu năm 2021, 06 lọ nước hoa đầu tiên của De Memoria nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của nhiều tín đồ yêu thích nước hoa. Cực kỳ “nịnh mũi”, BST “Ký Ức Đầu Tiên” tự tin trở thành món “trang sức” không thể thiếu của bạn.
Cùng điểm qua tầng hương chính của bộ sưu tập này nhé:
 

review-nuoc-hoa-3

Tầng hương của Spello

review-nuoc-hoa-4

Tầng hương của Val De Loire

review-nuoc-hoa-5

Tầng hương của Granada

review-nuoc-hoa-6

Tầng hương của Dresden

review-nuoc-hoa-de-memoria-3

Tầng hương của Montpellier

review-nuoc-hoa-de-memoria-2

Tầng hương của Grasse 

Trong thiết kế bo tròn mềm mại, từng đường nét thanh thoát tạo cho nàng cảm giác vừa tay, đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình khi du lịch. Xứng danh là món “vũ khí” hương thơm, De Memoria chạm đến trái tim nàng bằng sự tinh tế, lưu giữ những ấn tượng đậm sâu. Cùng trải nghiệm và để lại cảm nhận của bạn nhé!

Tham khảo thêm: 

Nước Hoa Mùi Hoa Nhài Và Những Điều Bạn Cần Biết

Khám Phá Bí Mật Mùi Gỗ Tuyết Tùng Trong Nước Hoa

Xạ Hương Là Gì? Tìm Hiểu Nguồn Gốc Của Mùi Thơm Này Trong Nước Hoa

Gợi Ý 3 Sắc Duyên Gây Thương Nhớ Trong Buổi “First Date” | Nước hoa hẹn hò cho nữ

Tư vấn ý nghĩa tặng nước hoa cho bạn gái

Hương Nước Hoa Tinh Tế Cho Những Ngày Mưa Thu Bướng Bỉnh

TOP 6 Lọ Nước Hoa Mùa Hè Dành Cho Nữ Đến Từ Hàn Quốc, Mát Lạnh & Thơm Lâu