“Vũ Khí” Hương Thơm Được Lin Tiêu Gợi Ý, Giúp Nàng “Chốt Đơn” Với Crush

Người ta thường hay bảo rằng, muốn chinh phục người đàn ông, trước tiên phải đi qua dạ dày của họ. Nhưng De Memoria còn biết thêm tips để những chàng trai bên cạnh nàng sẽ phải “đổ gục” tuyệt đối. Với những “tấm chiếu mới” ở lần hẹn hò đầu, một mùi hương đặc biệt sẽ là chìa khóa dẫn lối trái tim chàng đến với đam mê, khiêu khích sự giải mã những bí ẩn nơi nàng. Beauty Blogger Lin Tiêu đã gợi ý cách chinh phục crush bằng hai lọ nước hoa đến từ De Memoria giúp nàng chinh phục Crush trong tích tắc.

bat-mi-cach-chinh-phuc-crush-cua-lin-tieu-4

Lin Tiêu “khoe” bí mật hương thơm mà mình thường sử dụng

Cách chinh phục Crush của Lin Tiêu

Lần này cô nàng giới thiệu đến người xem BST “Ký Ức Đầu Tiên” của De Memoria, lấy cảm hứng từ vườn hoa ngập tràn nắng sớm lung linh. Dưới bàn tay ma thuật của “phù thủy” tạo hương Jennifer Jambon, từng giọt nước hoa đều được lột tả rất cuốn hút qua ba tầng hương đầy ý nhị, tinh tế. Lin Tiêu đã gợi ý cách chinh phục crush chỉ cần hai lọ nước hoa mê mẩn lòng chàng, mà bạn nữ nào cũng nên dùng thử trong lần dating (hẹn hò) đầu tiên.

Tạo ấn tượng ngay lần đầu với chút hương “kích” sự chủ động nơi chàng với Montpellier #05

bat-mi-cach-chinh-phuc-crush-cua-lin-tieu-8

Montpellier #05 ngọt ngào như vườn hoa đầy sương, trong trẻo

Mùi thứ nhất, cô nàng giới thiệu đó là hương Montpellier #05. Lọ nước hoa chính là hiện thân hoàn hảo của người phụ nữ ngọt ngào và quyến rũ.

Thứ chinh phục chàng chính là ba tầng hương của Montpellier

Hương đầu của Montpellier #05 là sự hiện diện của quả mâm xôi, chua ngọt và tươi mới, giúp chủ nhân của nó chinh phục đến 90% khứu giác đối phương. Khi lắng xuống, hương quả mâm xôi nhường chỗ cho hoa mẫu đơn lên ngôi. Cái dư vị ngọt ngào, mịn màng cứ thế bịn rịn trên da thịt, mang đến sự thỏa mái, dễ chịu. Nốt hương dễ dàng len vào ký ức của những ai đến gần. Tầng hương cuối là sự ngọt ngào đặc trưng của vani, bung tỏa đầy mê hoặc. Lin Tiêu nói đùa rằng: “Bởi vì hương thơm của em 05 này rất ngọt ngào nên khi dùng, nàng “cẩn thận” kẻo làm các anh thích mê thích mệt đấy nhé!”

Từ sảng khoái đến ấm áp, Dresden #04 như cuộc “dạo chơi” của từng nốt hương tinh tế

bat-mi-cach-chinh-phuc-crush-cua-lin-tieu-5

Dresden #04 sành điệu với những nốt hương đầy lôi cuốn

Lọ nước hoa tiếp theo mà Lin Tiêu mang đến cho nàng đó là Dresden #04. Tổng hòa ở mùi hương này chính là cảm xúc sâu lắng và dư vị dịu ngọt, tạo nên sự lôi cuốn từ những điều đối lập.

bat-mi-cach-chinh-phuc-crush-cua-lin-tieu-2

Lạc vào thế giới đầy sảng khoái với ba tầng hương khó cưỡng của Dresden #04

Nốt hương đầu là quả quýt hồng thơm ngọt và mát lành, tạo nên cảm giác sảng khoái, thích hợp cho tiết trời vào hè. Làn hương ở nốt thứ hai chính là hoa hồng tuyệt sắc, thơm dịu nhẹ, sâu lắng và đầy đam mê. Nốt hương cuối lên ngôi với nốt rêu sồi xanh mát, tạo cảm giác quyến luyến không thôi. Nếu chàng trai của bạn thích tính cách e thẹn nhưng vẫn cuốn hút thì đây chính là lọ nước hoa vô cùng thích hợp đấy!

bat-mi-cach-chinh-phuc-crush-cua-lin-tieu-5

Hai lọ nước hoa khiến crush “đổ gục” trước nàng

Cả hai lọ nước hoa mà Lin Tiêu giới thiệu cho nàng đều có điểm chung là tỉ lệ tinh dầu ở mức 15 - 20%, lưu hương rất ổn, sau 5-7 tiếng vẫn còn cảm nhận thấy thoang thoảng là điều hết sức bình thường.

Mỗi lọ nước hoa đều mang trong mình những sức hút khác nhau. Bạn thích trở thành cô nàng như thế nào trong mắt chàng? Hãy đến với De Memoria chinh phục crush ngay!

Tham khảo thêm:

Nước Hoa Mùi Hoa Nhài Và Những Điều Bạn Cần Biết

Khám Phá Bí Mật Mùi Gỗ Tuyết Tùng Trong Nước Hoa

Xạ Hương Là Gì? Tìm Hiểu Nguồn Gốc Của Mùi Thơm Này Trong Nước Hoa

Gợi Ý 3 Sắc Duyên Gây Thương Nhớ Trong Buổi “First Date” | Nước hoa hẹn hò cho nữ

Tư vấn ý nghĩa tặng nước hoa cho bạn gái

Hương Nước Hoa Tinh Tế Cho Những Ngày Mưa Thu Bướng Bỉnh

TOP 6 Lọ Nước Hoa Mùa Hè Dành Cho Nữ Đến Từ Hàn Quốc, Mát Lạnh & Thơm Lâu