Bỏ Túi Ngay Những Mùi Hương Nước Hoa Nữ Được Cưng Hết Nấc

Sở hữu hàng loạt những chai nước hoa đình đám, thế nhưng trong túi của hai cô nàng KOL xinh đẹp Cô Em Trendy và Meichan luôn có những item tạo hương mới lạ. Một trong số đó phải kể đến cái tên hiện đang được đông đảo giới mộ điệu nước hoa yêu thích - De Memoria. Với 02 BST nước hoa Hàn Quốc tinh tế, thích hợp dùng trong nhiều dịp khác nhau. Cùng xem hai cô nàng có cảm nhận gì về các siêu phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

2 BST nước hoa Hàn Quốc bán chạy nhất

De Memoria là thương hiệu nước hoa Hàn Quốc rất được tín đồ ưa chuộng. Tiêu biểu phải kể đến 2 BST Ký Ức Đầu Tiên và Ký Ức Bất Tận. Mỗi sáng tạo hương mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, phù hợp sử dụng mọi lúc. Nồng độ EDP giúp mùi thơm lưu đến 8 giờ và tỏa xa tận 2 mét.

BST Ký Ức Đầu Tiên hương hoa cỏ nhẹ nhàng, tươi mát

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-10

BST Ký Ức Đầu Tiên phù hợp dùng quanh năm

BST lấy cảm hứng từ các thành phố ngát thơm tại châu Âu. Mỗi lọ mang chủ điểm hoa cỏ nhẹ nhàng, phù hợp với mọi cá tính. Đặc biệt Val De Loire #02 EDT là mùi hương được yêu thích nhất. Bảo bối này được Võ Hà Linh, Ngọc Thanh Tâm và nhiều KOL vô cùng yêu thích.

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-12

Sunhuyn gợi ý mùi hương nên "đầu tư" để có mùi hương quyến rũ

Dưới tiết trời mùa hè oi ả, cơn gió hương thơm thanh mát và sảng khoái là lựa chọn giúp Sunhuyn xua tan sự nóng bức. Và rồi, cô nàng phải lòng nước hoa De Memoria  ngay từ lần đầu chạm mặt. Nốt duyên lôi cuốn, thiết kế bo tròn đầy tinh tế và màu sắc hài hòa, thanh lịch là những đánh giá từ Sunhuyn. Trong số 06 lựa chọn này, cô nàng đã vô cùng ấn tượng với Val De Loire #02, Montpellier #05 và Grasse #06 bởi phân tầng hương thơm dễ dùng và dễ phối đồ, mang lại cảm giác như lạc bước vào vườn hoa cổ tích.

BST Ký Ức Bất Tận hương phương Đông nồng nàn

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac

BST Ký Ức Bất Tận gồm 6 mùi hương Phương Đông đậm đà

Đến với BST Ký Ức Bất Tận, khứu giác tín đồ lại được du hành về các thành phố phương Đông cổ kính. Nghệ nhân Jennifer Jambon đã sử dụng các gỗ thơm, trà khô, gia vị làm nốt chính. Tổng thể giúp lọ nước hoa thêm phần sắc sảo, ấm nồng hơn. 6 siêu phẩm này đã nhanh chóng chinh phục giới mộ điệu. Bạn sử dụng khi đi làm hay tiệc tùng đều góp phần nổi bật cá tính khác biệt của mình.

Bật mí 9 món trang sức thơm hương của mọi cô gái

Thương hiệu đã gây được tiếng vang nhờ mùi hương đa dạng và đa dụng. Bạn có thể sử dụng De Memoria trong mọi dịp gặp mặt cùng bạn bè và người thương, để tạo ấn tượng cực kỳ xuất sắc. Qua nhiều khảo sát, dưới đây là các lọ nước hoa được ưa chuộng nhất:

Spello #01 EDP - Hoa huệ mê hoặc

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-1

Spello #01 EDP - Hương hoa huệ mê hoặc

Sở hữu phong cách giản đơn, Spello #01 EDP mở đầu trong hương nhài thanh khiết. Sau đó, dư vị huệ tây sẽ nhẹ nhàng lan tỏa thật đằm thắm. Rồi cuối cùng kết lại bởi xạ hương nồng nàn. Tất cả phân tầng hòa quyện rất tinh vi, thanh lịch phù hợp cho bạn dùng khi đi làm.

Val De Loire #02 EDP - Nhài trắng thuần khiết

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-2

Val De Loire #02 EDT - Hoa Nhài Tươi Mát

Val De Loire #02 EDT tươi trẻ và nhiều sức sống. Nốt duyên phù hợp ghi lại dấu ấn cho những hoạt động ngoài trời của bạn. Lọ nước hoa mở đầu rất sảng khoái bởi tầng lý chua đen thanh thanh. Sau một lúc, tông mùi dần chuyển sang hoa nhài nhã nhặn và rồi kết thúc trong vị khô mát của gỗ tuyết tùng. Nồng độ EDT giúp bạn thoải mái sử dụng cả dịp hè.

Granada #03 EDP - Hoa cam Neroli quyến rũ

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-3

Granada #03 EDP - Hoa cam Neroli quyến rũ

Granada #03 EDP là lọ nước hoa unisex ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo hoa và hổ phách. Vừa bắt đầu, sắc duyên đã mang cho bạn cảm giác bừng tỉnh bởi nốt cam Bergamot the mát. Để một lúc, hương hoa cam Neroli thơm ngọt sẽ trung hòa khứu giác, đằm nhưng không gắt. Tất cả dừng lại trong làn sương dễ chịu, hoang sơ của hổ phách. Có rất nhiều khảo sát vote lọ nước hoa này dùng cho cặp đôi hoặc khi đi hẹn hò!

Dresden #04 EDP - Sắc hồng sành điệu

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-4

Dresden #04 EDP - Hoa hồng sành điệu

Nhẹ nhàng nhưng gai góc, Dresden #04 EDP chính là mùi hương dành cho các cô nàng sành điệu. Đầu tiên, quả quýt hồng thoang thoảng vị chua dịu và thanh khiết. Tiếp đến là hương hoa hồng nhã nhặn, kiêu sa dưới ánh nắng ngày trưa. Cuối cùng, nốt rêu sồi hoang sơ và mộc mạc đủ yêu chiều tâm trạng cần thư giãn sau một ngày làm việc.

Montpellier #05 EDP - Mẫu đơn ngọt ngào

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-5

Montpellier #05 EDP - Hoa mẫu đơn ngọt ngào

Ấm áp và quyến rũ, Montpellier #05 EDP là nốt duyên ngọt ngào nhất BST. Quả mâm xôi chua thanh hòa quyện cùng hoa mẫu đơn thanh khiết tạo thành một mùi hương tinh xảo. Cuối cùng khép lại bởi hương Vani ngọt béo, tạo ra một cảm giác thân thuộc và nồng ấm. Đây là một mùi hương không thể thiếu để các cô nàng nữ tính muốn tìm kiếm sự đồng điệu trong buổi hẹn hò ấm áp. 

Grasse #06 EDP - Tulip đáng yêu

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-6

Grasse #06 EDP - Hương Tulip đáng yêu

Grasse #06 EDP giúp bạn thêm yêu đời và trẻ trung hơn bao giờ hết. Mở đầu, mùi hương lan tỏa nhẹ nhàng và sâu lắng với nốt cây đại hoàng. Hương tulip sau đó nhanh chóng xuất hiện, mang theo chút bay bổng lãng mạn. Kết hợp cùng cỏ hương bài còn đọng sương, sẽ thật tuyệt khi bạn dùng đi chơi hoặc picnic!

Hoian #07 EDP - Gỗ xoan đào lãng mạn

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-7

Hoian #07 EDP - Gỗ xoan đào lãng mạn

Đến với một buổi hẹn hò lãng mạn, lọ nước hoa Hoian #07 chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục đối phương. Hương thơm nổi bật với quả lê thanh mát ở tầng hương đầu. Nối tiếp là gỗ xoan đào và hạt tiêu hồng ấm nồng lan tỏa, tạo nên một cảm nhận vừa ngọt vừa sáng. Để rồi lắng đọng ở cuối chút dư vị vani, lọ nước hoa mang đến một hương thơm đầy thướt tha, nữ tính và có phần trang trọng.

Ipoh #08 EDP - Cà phê trắng hấp dẫn

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-8

Ipoh #08 EDP - Hương cà phê hấp dẫn

Ipoh #08 EDP phù hợp với những cô nàng cá tính, sành điệu và thích sự mới lạ. Mở đầu với quả đào và cam Bergamot, làn sương tạo nên một lối dẫn thanh mát, ngọt ngào. Tầng giữa chứa đựng hương vị nồng nàn của cà phê đầy thu hút. Nhẹ nhàng khép lại với nốt duyên vani sâu lắng, vừa vặn để lưu lại cảm tình khó quên.

Lampang #09 EDP - Trầm hương thú vị

bo-tui-ngay-nhung-mui-huong-nuoc-hoa-nu-duoc-cung-het-nac-9

Lampang #09 EDP - Khói trầm thú vị

Trong BST Ký Ức Bất Tận, Lampang #09 EDP lấy mùi trầm hương làm chủ đạo. Khoảnh khắc đầu tiên, dư vị từ cam Bergamot sẽ làm bạn đắm chìm trong không gian tươi mát. Đây là sự bao bọc hoàn hảo cho trầm hương xuất hiện, mang lại cảm giác cổ điển pha chút mới mẻ. Hạ màn, xạ hương quyến rũ sẽ giúp độ bám tỏa tăng lên đến 8 giờ. Tổng thể mùi hương độc đáo nhưng không hề gây khó chịu dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Kiều Chinh cũng "nhập hội" mê mẩn những hương thơm từ De Memoria

Kiều Chinh nhắn nhủ với các cô gái rằng: “Là con gái, hãy có trên bàn trang điểm của mình ít nhất 03 lọ nước hoa, để luôn sẵn sàng tạo ấn tượng với người đối diện. Đặc biệt, đừng quên định hình hương thơm trên làn da, để bất cứ ai ngửi qua cũng có thể nhớ đến bạn ngay lập tức.”

Hãy cùng De Memoria sở hữu ngay bí kíp “vô hình”, giúp nàng chiếm lĩnh tâm tư một cách đầy tinh tế.