Sự Tinh Tế Bất Ngờ Dành Cho Nam Giới Đến Từ Sắc Hương Hoa Cỏ Unisex

Từ xưa, đã có rất nhiều “items” được làm ra và ứng dụng vào cuộc sống mọi người từ mùi hương tinh túy của những bông hoa như dầu thơm, sữa tắm, nước giặt quần áo ... Tuy thế, các cánh hoa xinh đẹp cũng thường được “ngầm hiểu” hợp hơn với phái yếu, tượng trưng cho nét mong manh, điệu đàng. 

Thật ra, nam giới có thể xịt bất kỳ mùi gì họ thấy hợp, chứ không nhọc lòng tìm kiếm giới tính nốt duyên rồi mới tự tin “khoác” chúng. Nước hoa không chỉ là món trang sức thơm hương, mà lý thú hơn, từng sắc duyên còn giúp chúng ta “nhìn” thấy được tính cách tiềm ẩn bên trong mỗi người.

Nốt hoa thanh tao không chỉ hợp với chàng mà còn làm “chao đảo” trái tim nàng

Hương thơm từ mùi gỗ mạnh mẽ, phừng phừng khí chất đại trượng phu là lựa chọn an toàn mà phái mạnh nhắm tới. Mỗi “quý ông” dù là ở thời thanh xuân nào đều có sở thích riêng biệt về nước hoa. Vì vậy, không có một chuẩn mực chính xác trong thế giới hương thơm, thế nên không “gượng ép” chàng cứ phải thích mùi hương nào. 

Mùi hương hoa cỏ Unisex, bất ngờ “chinh phục” chàng

Nhiều định kiến cho rằng, lọ nước hoa kinh điển dành cho nam giới thường cơ bản, không được cầu kỳ hay nồng nàn, ủy mị. Nhưng cứ mãi đơn giản như thế sẽ nhàm chán! Đôi khi chính nốt hoa mềm mại lại giúp chàng đem đến cảm giác gần gũi hơn khi bên nàng đấy. 

Sắc Hương De Memoria Granada #03 “biến tấu” thật tinh tế, khiến ai ngửi cũng “mê”

De Memoria tinh tế làm ra sắc duyên đưa tinh túy của những bông hoa bước vào thế giới hương thơm nam giới. Granada #03 là đại biểu là đại biểu sáng giá bởi nét quyến rũ, mãnh liệt. Đây là lọ nước hoa Unisex đặc biệt đến từ Hàn Quốc. Với những nốt duyên hoa cỏ đầy ấn tượng, mùi hương này sớm đã “hạ gục” trái tim băng giá của nhiều chàng trai, làm điên đảo tâm tư của các cô gái tuy chỉ mới ra mắt.

Sắc hương Granada #03 quyến rũ một cách tinh tế

Đồng điệu giữa cánh hoa nhài thanh nhã với hoa cam Neroli chua nhẹ, Granada #03 hòa vào da phái mạnh toát lên nét lịch lãm. Chưa dừng lại ở đó, để đúc kết sắc duyên là ánh hổ phách trầm ấm, dũng cảm “định vị” quý ông quyến rũ hào hoa. Đây đích thị là lọ nước hoa độc đáo bậc nhất, giúp chàng tạo ấn tượng đậm sâu trong mắt nàng. 

Nắm bắt xu hướng hương thơm mới, Granada #03 lọt vào tầm ngắm của nhiều KOL 

Khắc Hưng say mê “cảm hương” trước sự ghép đôi của nốt hoa và hổ phách

Đối với một chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, thật không quá ngạc nhiên khi Khắc Hưng lại bị sắc duyên Granada #03 quyến rũ đến thế. Anh chàng cực kì ấn tượng bởi nốt hoa nhẹ nhàng, thanh thanh e ấp trong hương thơm này. Mỗi khi “khoác” sắc duyên ấy lên cơ thể, Khắc Hưng như đi lạc vào khu vườn an yên tươi mát. Cũng chính mùi hương ấy, hạ gục cả trái tim bạn gái anh chàng, cô tấm tắc khen ngợi sự lựa chọn của bạn trai. 

Khắc Hưng mê đắm tầng hương hổ phách

Khắc Hưng cho biết, hổ phách là nốt anh rất thích trong các lọ nước hoa. Phần đông mọi người đều nghĩ hổ phách quá nam tính, khiến chàng lạnh lùng khó tiếp cận. Điều đó chưa chắc đúng, trải qua “bàn tay” sáng tạo của nghệ nhân tạo hương Jennifer Jambon, Granada #03 “hô biến” hổ phách và quý ông lại ấm áp dịu dàng đến lạ. 

Hương hoa cam Neroli ngọt dịu trong Granada #03 “cướp” trái tim Tuấn Ngô

Khác với nét thư sinh như Khắc Hưng, Tuấn Ngô lại đôi phần trầm tính và cool ngầu. Không giống tính cách nhưng Granada #03 cũng là lọ nước hoa “được lòng” anh chàng. Chứa nốt hoa cam Neroli thanh khiết, mùi hương này thường xuyên lấp đầy không gian “chill at home” của Tuấn Ngô, mang đến cảm giác tươi mát nhưng vẫn có chút ngọt ngào. 

Tuấn Ngô bị chinh phục bởi nốt hoa cam Neroli thanh mát, ngọt dịu

Hoa cam Neroli có sắc trắng tinh khiết, được xử lý khéo léo qua quá trình sản xuất tại nhà máy Cosmax, mang đến hương thơm thật sự tinh tế. Tuấn Ngô cảm thấy thi vị, dạt dào cảm xúc khi ướp lên cơ thể như đưa lớp sương mơn man làn da tựa sữa. Đây đích thị là dư vị hương thơm vừa thanh mát, sảng khoái vừa mạnh mẽ, lôi cuốn và đặc biệt đến đáng nhớ. 

Tham khảo thêm: 

Nước Hoa Mùi Hoa Nhài Và Những Điều Bạn Cần Biết

Khám Phá Bí Mật Mùi Gỗ Tuyết Tùng Trong Nước Hoa

Xạ Hương Là Gì? Tìm Hiểu Nguồn Gốc Của Mùi Thơm Này Trong Nước Hoa

Gợi Ý 3 Sắc Duyên Gây Thương Nhớ Trong Buổi “First Date” | Nước hoa hẹn hò cho nữ

Tư vấn ý nghĩa tặng nước hoa cho bạn gái

Hương Nước Hoa Tinh Tế Cho Những Ngày Mưa Thu Bướng Bỉnh

TOP 6 Lọ Nước Hoa Mùa Hè Dành Cho Nữ Đến Từ Hàn Quốc, Mát Lạnh & Thơm Lâu