Gợi Ý 3 Sắc Duyên Gây Thương Nhớ Trong Buổi “First Date” | Nước hoa hẹn hò cho nữ

Tuy vừa ra mắt chưa bao lâu, nhưng nhiều thương hiệu nước hoa Hàn Quốc đã dần khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường quốc tế. Từ sự đa dạng mùi thơm, khả năng lưu hương lâu đến thiết kế đẹp mắt giúp những sắc duyên này đốn tim nhiều “tín đồ”. Trong đó, cần kể đến bộ sưu tập “Ký Ức Đầu Tiên” của thương hiệu De Memoria. Với mùi hương chủ đạo là hoa cỏ, mang theo những cảm xúc khác nhau, 03 lọ nước hoa hẹn hò dễ để lại luyến lưu trong ai. Cùng điểm qua 3 mùi hương nước hoa hẹn hò cho nữ dưới đây!

nuoc hoa hen ho cho nu

03 Sắc duyên tinh tế gợi ý cho nàng dùng trong buổi hẹn đầu tiên

3 Hương nước hoa hẹn hò cho nữ đốn tim chàng trong lần đầu tiên

Theo khảo sát, trong 1.000 chàng trai, có khoảng 60 - 70% dễ phải lòng những cô gái gắn liền với những nốt hương hoa. Vì thế, De Memoria sẽ gợi ý cho bạn 3 sắc duyên tinh tế, chứa đựng hương thơm yêu thích của phái mạnh, nàng có thể dùng cho buổi hẹn hò đầu tiên. Chắc chắn những làn sương này sẽ khiến cho bất kỳ chàng trai nào cũng bị rung động chỉ trong 5 phút đầu gặp gỡ.

Nốt Duyên Sành Điệu - Dresden #04

Dresden #04 là nước hoa hẹn hò cho nữ mang mùi hương ngọt ngào, pha chút e ấp của những cô gái mới biết yêu. Ngay khi nàng xuất hiện, chàng liền nhận thấy mùi thơm của quả quýt hồng, phảng phất ấn tượng thay cho lời chào đầu tiên. Theo sau đó, nốt hương của hoa hồng càng làm cô gái ấy tăng thêm phần nữ tính, không cần quá nhiều “thính” vẫn đủ để chàng rạo rực. Tất cả nét đẹp này gói gọn lại bởi hương rêu sồi, tôn lên sự hấp dẫn, khiến chàng phải nhanh chóng “chốt đơn” cho buổi hẹn hò kế tiếp.

nuoc hoa Dresden #04

Dresden #04 - Nước hoa hẹn hò cho nữ nâng niu cảm xúc lần đầu gặp gỡ

Mang hương sắc sành điệu nhưng không kém phần ấm áp, Dresden #04 đích thị là sự lựa chọn thích hợp cho các buổi hẹn hò ở rạp chiếu phim. Với không gian ấm áp, riêng tư, cả hai có thể nắm tay nhau mà không quá ngại ngùng.

Xem thêm: Top nước hoa cho nữ De Memoria

Sắc Hương Ngọt Ngào - Montpellier #05

Phong thái kiêu sa nhưng không hề cách xa sẽ được gửi gắm trong chai nước hoa màu tím nhẹ nhàng, sâu lắng này. Nốt hương thanh nhẹ từ quả mâm xôi từ từ đi vào khứu giác, mở đầu cảm hứng cho một cuộc trò chuyện thú vị. Kế tiếp, chút trầm lắng từ sắc duyên hoa mẫu đơn, gây vấn vương lòng ai. Khép lại buổi hẹn là hương vani ngọt ngào khó phai, lưu giữ lại ký ức ban đầu của một tình yêu tuyệt đẹp.

nuoc hoa Montpellier #05

Montpellier #05 - Nước hoa hẹn hò cho tim chàng thêm xốn xang bởi những tinh hương quyến rũ

Đặc biệt, sắc duyên Montpellier #05 thích hợp nhất ở một bữa ăn lãng mạn tại nhà hàng sang trọng, có rượu vang, nến và một bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng. Nếu có thể, nàng đừng ngại trao cho chàng cái khóa môi thật nồng nàn, khó quên nhé.

Có thể bạn cần biết: Có nên tặng nước hoa cho nữ lưu hương lâu

Tinh Hương Đáng Yêu - Grasse #06 

Gam màu xanh lá của “packaging” tượng trưng cho một cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu. Với hương đầu của cây đại hoàng hoang sơ, Grasse #06 mang đến cảm hứng giúp cuộc trò chuyện thêm phần sôi nổi. Kế đến, lòng chàng sẽ được gãi nhẹ bằng một sắc duyên tinh tế, thoang thoảng hương hoa tulip thanh khiết. Cuối cùng, tinh hương từ những nhành hoa cỏ phất phơ trước đầu mũi sẽ khiến đối phương chính thức bị hạ gục.

nuoc hoa Grasse #06

Grasse #06 - Nước hoa hẹn hò cho nữ pha chút tinh nghịch, hồn nhiên của tình yêu đầu đời

Gợi ý một chút cho nàng, nốt hương thanh mát Grasse #06 là “cạ cứng” không thể thiếu và đồng hành cùng bạn trong những buổi picnic hoặc dạo mát nơi công viên. Nàng đừng quên mang theo sắc duyên này bên mình để tự tin và vui chơi cả ngày nhé.

Là một cô nàng tinh tế, nàng nên tự “sắm” vài chai nước hoa với những dạng mùi hương mang phong cách khác nhau. Từng sắc duyên độc đáo sẽ giúp nàng tăng thêm sự cuốn hút riêng ở những địa điểm đặt chân đến. Tại buổi dạ tiệc xa hoa, nàng nên mang theo mùi hương quyến rũ, nữ tính để tự tin lả lướt theo những điệu nhảy hớp hồn. Bên cạnh đó, khi nàng sánh bước cùng ai kia vào cuộc hẹn vào ban ngày, một mùi thơm nhẹ nhàng, tươi mát cũng đủ làm tăng sự thoải mái cho cả hai. 

Mỗi người phụ nữ chính là “Queen” của cuộc đời mình. Vì thế, nếu nàng quá thích mùi hương từ những chai nước hoa hẹn hò mà De Memoria gợi ý cho các bạn nữ, đừng ngại “chốt đơn” cả 3 ngay nhé!Xem thêm: 


Sản phẩm liên quan

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên