Nước Hoa Hương Gỗ Cho Nữ - Món Trang Sức Thơm Hương Đậm Đà, Tinh Tế

Nhắc đến hương gỗ, mọi người thường nhớ đến những bản nước hoa trầm ấm và nam tính dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, gần đây nốt duyên này cũng chiếm được trái tim của rất nhiều bạn nữ. Tinh tế kết hợp với các sắc duyên ngọt ngào, nước hoa hương gỗ cho nữ đang dần khẳng định được vị thế trong thế giới nước hoa. Dù bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng hay năng động, sắc duyên này vẫn có sức hút rất riêng giúp bạn trở nên thật đặc biệt.

Những đặc điểm của nước hoa hương gỗ cho nữ

Nước hoa mùi gỗ mang đến cảm giác mộc mạc, đậm đà phong vị của đất trời. Ướp lên da làn hương này, bạn như lạc bước vào khu vườn đại thụ, hít thở không khí trong lành dễ chịu.

Nhóm hương gỗ gồm các nguyên liệu đa dạng hình thái: thân cây trầm hương vững chãi, hồ tiêu dạng hạt, lá hoắc hương hay rễ cỏ hương bài. Mỗi thành phần là một cung bậc mang màu sắc rất riêng.

Nước hoa hương gỗ cho nữ có gì đặc biệt

Từ xa xưa, dường như các sản phẩm nước hoa đơn thuần khó lột tả được chính xác khí chất của các cô nàng. Không quá yểu điệu như mùi hoa cỏ, hương gỗ phảng phất trên da rắn rỏi và trầm ấm, tôn lên những cá tính rất riêng.

Khác với các sản phẩm nước hoa nam, nước hoa hương gỗ ấm áp cho nữ thường kết hợp trái cây và vani xen kẽ, làm dịu đi sự khô gắt. Tổng thể mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được nét mạnh mẽ của phái đẹp. Chính vì vậy, nước hoa hương gỗ cho nữ được xem là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.

nuoc-hoa-huong-go-xoan-dao

Nước hoa hương gỗ - chất xúc tác tôn lên khí chất khác biệt của nàng

Khám phá các hương gỗ chủ đạo trong nước hoa

Mùi gỗ là một nhóm hương đa dụng với những áng duyên quen thuộc như gỗ đàn, trầm hương, tuyết tùng, xoan đào,... Dưới đây là những điển hình được các nhà chế tác nước hoa yêu thích:

- Gỗ tuyết tùng là một trong những sắc duyên cổ xưa được rất nhiều nhà điều chế nước hoa ưa chuộng. Họ lấy nó làm hương liệu sản xuất ra các tác phẩm của mình. Gỗ tuyết tùng thuộc một chi của cây họ thông, có vị cay, the the lạnh. Bởi thế, mùi hương của chúng còn mang đến cảm giác thư giãn, khơi dậy tinh thần cho mọi người.

- Gỗ trầm hương được xem là linh hồn của các dòng nước hoa mùi gỗ. Nguyên liệu này có sự lan tỏa mạnh mẽ, để lại trong khứu giác chút ngọt xen lẫn vị đắng. Đặc biệt, để chiết xuất được hương trầm cần tốn rất nhiều thời gian và công sức, nên đây là một trong những thành phần cực kỳ đắt giá.

- Gỗ đàn hương là loại gỗ phương Đông cổ điển, được biết đến là một trong ngũ danh hương cao quý. Dư vị của nguyên liệu này khá trầm ấm, ngọt ngào, mang mùi béo ngậy như sữa. Đàn hương giản dị và nhẹ nhàng, nốt gỗ duy nhất không mạnh mẽ và rắn rỏi.

- Vị gỗ từ cỏ hương bài đặc biệt được xếp vào nhóm này nhờ sắc vị hơi khô, vương mùi gỗ và đất. Người ta thường dùng mùi này làm nền, chấm phá khói sương cho bản hương thêm độc đáo.

- Mùi gỗ hoắc hương được chiết xuất từ lá của cây thảo mộc cùng tên. Tuy nhiên, nét khô cay và nồng làm cho nguyên liệu này trông giống hương của gỗ hơn. Ấp ủ trên da vị trầm và sâu lắng, làn sương này phù hợp với những ai yêu thích nét cổ điển.

nuoc-hoa-huong-go-cho-nu

Hương gỗ - giai điệu đặc trưng của rừng xanh

Những tuyệt tác nước hoa hương gỗ cho nữ ai cũng mê mẩn

Từ trước đến nay, mùi gỗ vẫn được coi là mùi hương dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, nếu hòa quyện tinh tế cùng các sắc duyên nữ tính, mùi gỗ lại hoàn toàn có thể làm hài lòng nàng. Cùng De Memoria tham khảo một số sản phẩm nước hoa hương gỗ cho nữ được yêu thích nhé:

Nước hoa hương gỗ xoan đào nhẹ nhàng, lãng mạn

Là một loại hương phương Đông cổ điển, gỗ xoan đào có vị hơi cay nồng, đặc biệt có chút ngọt và ấm áp. Chính vì vậy, nước hoa hương gỗ cho nữ được các nhà tạo hương ưu ái thêm vào nguyên liệu này, mơn man trên da những dư vị nữ tính và quyến rũ.

Hoian #07 EDP là một điển hình khi nhắc đến hương gỗ xoan đào. Áng duyên ngọt ngào và lãng mạn, tựa như chiếc đèn lồng sưởi ấm cả một góc trời phố cổ . Một lọ nước hoa hoàn hảo mà bạn sẽ muốn khoác lên ngày này sang ngày khác!

nuoc-hoa-huong-go-xoan-dao

Hoian #07 EDP nhẹ nhàng thắp sáng một nét duyên

Hương gỗ tuyết tùng tinh khiết, thư giãn

Mùi hương tưởng chừng chỉ dành cho các chàng trai, nhưng khi kết hợp với hoa cỏ, gỗ tuyết tùng lại đặc biệt trở nên ấm áp và thanh khiết. Bạn có thể cảm nhận mùi hương này khá khô, mang sắc thái của gia vị và nhựa cây. Gỗ tuyết tùng tựa như cơn gió rít giữa đại ngàn xanh bát ngát.

Val De Loire #02 EDP của De Memoria sử dụng sắc duyên này ở nốt hương cuối, khơi gợi cảm giác khô ấm với vị cay lưu luyến. Kết hợp cùng tầng chủ đạo hoa nhài tinh tế, lọ nước hoa như giọt sương thanh khiết buổi sớm. Hương thơm đậm đà lan tỏa trong không gian, mang màu sắc tươi trẻ, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.

nuoc-hoa-huong-go-tuyet-tung

Thả lỏng cơ thể hòa mình cùng Val De Loire #02 EDP thanh khiết

Nước hoa gỗ trầm hương ấm nồng, mê hoặc

Đơn thuần và đầy mê hoặc, gỗ trầm trở thành mùi hương hấp dẫn hàng đầu với phái nữ. Không chỉ mang đặc điểm mạnh mẽ và thôi thúc, nước hoa hương này còn tinh tế khoác lên những cảm xúc nhẹ nhàng và thanh thoát.

Lampang #09 EDP sẽ khiến bạn cảm thấy yêu thêm hương trầm đậm đà. Sự ngỗ nghịch và táo bạo của trầm hương được xoa dịu bởi sắc cam Bergamot the the. Tinh tế thêm vào xạ hương ở nốt cuối, lọ nước hoa mang đến cảm giác thú vị rất riêng. Một sắc duyên lý tưởng cho những ai thích khác biệt. 

nuoc-hoa-huong-go-tram-huong

Lampang #09 EDP - chai nước hoa hương gỗ cho nữ ấn tượng

Nước hoa hương gỗ đàn hương nhẹ nhàng, hấp dẫn

Gỗ đàn hương là một trong những nốt duyên kinh điển tạo nên sự sang trọng thời thượng. Làn sương này vừa nồng ấm nhưng cũng đầy thanh khiết, nhẹ tênh tựa lớp voan mỏng tinh khôi.

Không thể bỏ qua Ipoh #08 EDP nếu bạn yêu thích sắc duyên gỗ đàn. Giữa khoảng không ngập tràn dư vị quả đào và cà phê, đàn hương đã mềm mại bung tỏa. Tinh hương tan vào da một cách mùi mẫn, tạo cảm giác cuốn hút hơn rất nhiều. Đây không còn là một lọ nước hoa đơn thuần, mà bạn đang có trong tay món trang sức quyến rũ bí mật.

nuoc-hoa-huong-go-dan-huong

Ipoh #08 EDP - giai điệu nhẹ nhàng đầy hấp dẫn

Khi những áng duyên hoa cỏ không thể diễn tả trọn vẹn một chân dung, nước hoa hương gỗ sẽ giúp nàng làm điều đó. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được món trang sức thơm hương của riêng mình nhé!

Xem thêm: Nước hoa mùi trầm hương - Giai điệu bí ẩn của thế giới hương phương Đông

Mê Hoặc Nửa Thế Giới Với Nước Hoa Mùi Ngọt - Kho Báu Thơm Hương Khiến Mọi Cô Nàng Phải Say Đắm

Top nước hoa nữ thơm lâu


Sản Phẩm Liên Quan

 

 

 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên