Tìm Thấy De Memoria Chính Hãng Tại Shopee, Lazada...

Nhu cầu mua sắm hiện nay đã khác xưa. Đặt hàng, “chốt đơn” và chờ shipper chỉ diễn ra trong vài cú “click”. Đối với nhiều bạn trẻ, “săn sale online” còn là cách để giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Nắm bắt xu hướng, De Memoria nhanh chóng xuất hiện trên các “địa điểm” thương mại trực tuyến uy tín để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng. Hy vọng sự phủ sóng rộng khắp này sẽ giúp các tín đồ đến gần hơn với lọ nước hoa mà mình yêu thích.

De Memoria liên tục mở các gian hàng trực tuyến

De Memoria Chính Thức Có Mặt Tại Shopee Từ 2021

Shopee là trang thương mại điện tử mua sắm với sức hút mạnh mẽ từ thị trường. Đây được xem là trung gian hoàn hảo để kết nối giữa người mua và người bán, giúp hoạt động kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, với gian hàng Shopee Mall, bạn có thể an tâm mua được sản phẩm 100% chính hãng với nhiều quyền lợi đặc biệt, ví dụ như:

  • Hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả/nhái

  • Có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày (thay vì 3 ngày như thông thường)

  • Được hỗ trợ tối đa 30K phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150K 

De Memoria đã tham gia Shopee Mall

Tại gian hàng Shopee Mall của De Memoria, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của từng sản phẩm. Thêm vào đó là liên tục những chương trình giảm giá độc quyền, voucher hoàn xu hoặc freeship được cập nhật từng tháng,... chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. 

Hãy theo dõi De Memoria trên ứng dụng Shopee và cùng đón chờ cơn mưa ưu đãi nhé: Click Here

De Memoria Chính Thức Có Mặt Tại Lazada Từ 2021

Là một bước đi tiếp theo trong hành trình phát triển, De Memoria tin tưởng lựa chọn Lazada là cầu nối thứ hai. Hy vọng rằng với một kênh bán hàng mới, khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm, cập nhật thông tin và tham gia vào những chương trình hấp dẫn nhất. De Memoria còn tự hào hơn khi nhận được lời mời tham gia LazMall và cung cấp thêm cho khách hàng các dịch vụ tối ưu như:

  • Được trợ giá hấp dẫn

  • Được miễn phí vận chuyển

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%

  • Đổi trả trong vòng 15 ngày

  • Được hưởng dịch vụ giao hàng 24h

De Memoria đã tham gia LazMall

Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chọn mua cực kỳ đơn giản và thanh toán trực tiếp qua hình thức thanh toán ảo/chuyển khoản ngân hàng. Với những dịp đặc biệt trong năm, Lazada sẽ có chương trình ưu đãi toàn sàn, lên đến 90%. Để biết thêm chi tiết, hãy ghé thăm gian hàng LazMall của De Memoria: Click Here

“Tiết Kiệm” Hàng Triệu Đồng Khi Mua Sắm Online

Trổ tài săn sale thôi bạn ơi!

Để hưởng lợi tối đa, ngoài việc canh giờ ưu đãi, bạn đừng quên cập nhật các voucher trên ứng dụng nhé! Ngoài ra, bỏ vào giỏ hàng trước và bấm thanh toán ngay khi giá giảm cũng là một chiêu “chốt đơn” hiệu quả. Những lọ nước hoa đầu tiên của De Memoria đã lên kệ sẵn sàng, hẹn gặp bạn trong một mùa bão sale gần nhất nhé!