Cô Em Trendy Mê Nước Hoa Hàn Quốc, Đồng Hành Ra Mắt BST Ký Ức Bất Tận

Được biết đến là một Hot Face với gu thời trang cực đỉnh, Khánh Linh (hay Cô Em Trendy) thường xuyên chia sẻ những item đình đám mà mình yêu thích, trong đó có nước hoa Hàn Quốc. Trong năm 2022, cô nàng Fashionista này chính là người đồng hành cùng ra mắt BST nước hoa Phương Đông mới nhất từ De Memoria. Tiếp nối bộ 1 với những cảm xúc đầy thương nhớ, nhưng ở Ký Ức Bất Tận sẽ nồng nàn và đậm đà hơn, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho các tín đồ.

co-em-trendy-me-nuoc-hoa-han-quoc,-dong-hanh-ra-mat-bst-ky-uc-bat-tan-4

Giữ thiết kế như cũ, nhưng mùi hương đậm đà và ấm áp hơn

Vì sao Ký Ức Bất Tận đáng để sưu tầm?

co-em-trendy-me-nuoc-hoa-han-quoc,-dong-hanh-ra-mat-bst-ky-uc-bat-tan-1

Top 3 lọt mắt xanh Khánh Linh: Hoian #07, Lampang #09, Bagan #12

Timeless Memory Collection là những lựa chọn nước hoa Phương Đông đậm đà đến từ Hàn Quốc, có sức thu hút đáng kinh ngạc. Thiết kế bo tròn tinh tế cùng phần đáy lọ trong suốt được giữ nguyên từ phiên bản cũ, nhưng màu sắc có phần huyền bí hơn. Theo Cô Em Trendy nhận xét: “Mình đã bị chinh phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Từng tầng hương hòa quyện vào nhau rất sâu lắng, càng về cuối càng lôi cuốn mãnh liệt. Khi khui mở Lampang #09, bạn có thể cảm nhận ngay một làn khói thơm khá thú vị, ẩn chứa là một chút hoa và gỗ. Đây thực sự là những lựa chọn có thể làm xiêu lòng đối phương.”

Có gì mới mẻ ở BST thứ hai?

Nếu như BST đầu tiên mô phỏng Hoàng Hôn dịu dàng, thể hiện bằng những nốt hoa cỏ tươi sáng đặc trưng, thì Timeless Memory (Ký Ức Bất Tận) lại mang màu sắc huyền bí của khoảnh khắc Hừng Đông. Một phiên bản đậm đà và nồng nàn hơn. Tất cả là 06 mùi hương lắng đọng có chiều sâu, cả phụ nữ và đàn ông dường như đều không cưỡng lại được.

co-em-trendy-me-nuoc-hoa-han-quoc,-dong-hanh-ra-mat-bst-ky-uc-bat-tan
 Hoian #07 EDP là một gợi ý cực lãng mạn cho nàng

Sự nữ tính quyết đoán của gỗ xoan đào và hạt tiêu hồng càng trở nên ngây ngất trên nên vani tan chảy. Hoian #07 EDP đích thị là một mùi hương dành cho những tâm hồn lãng mạn và đậm chất thơ. Cùng với Ipoh #08, đây là hai lựa chọn để nàng tô điểm cơ thể thêm phần cuốn hút.

co-em-trendy-me-nuoc-hoa-han-quoc,-dong-hanh-ra-mat-bst-ky-uc-bat-tan-2

Lampang #09 và Tai O #11 phù hợp với cá tính độc đáo

Khi sử dụng nước hoa unisex của De Memoria, bất kỳ ai trong phạm vi tỏa hương đều dễ dàng bị thu hút, phù hợp cho mọi giới tính và độ tuổi. Trong lần ra mắt này, bạn có thể trải nghiệm 03 công thức cực thơm, được phối trộn đầy tinh tế từ Nghệ Nhân Nổi Tiếng Jennifer Jambon: Lampang #09, Jiufen #10 và Tai O #11.

co-em-trendy-me-nuoc-hoa-han-quoc,-dong-hanh-ra-mat-bst-ky-uc-bat-tan-3

Bagan #12 mang lại sức hút mạnh mẽ, nam tính

Là lựa chọn nước hoa nam duy nhất, nhưng Bagan #12 dường như không hề kém cạnh. Được nhanh chóng săn lùng bởi những quý ông tinh tế, mùi hương nồng cháy của da thuộc và hoa hồng đá chắc chắn sẽ là Hot Pick của năm nay.

Xem thêm: Top nước hoa Unisex De Memoria

De Memoria còn để lại ấn tượng gì từ lần ra mắt đầu tiên?

First Memory (Ký Ức Đầu Tiên), BST nước hoa thứ nhất của De Memoria, nhận được nhiều phản hồi tích cực kể từ khi trình làng vào năm 2021. Đây là 06 mùi hương hoa cỏ ngọt ngào dành cho phái đẹp, chứa đựng nét đặc trưng từ thiên nhiên. Trong đó, Dresden #04 EDP dường như là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Với gam màu cực kỳ nữ tính cùng nốt hoa hồng làm chủ điểm, làn sương này phô diễn nét sành điệu của một quý cô thực thụ.

Kpop Idol Yuri SNSD hay nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm, hot Youtuber Meichan,... là những cái tên nổi bật đã phải lòng BST Ký Ức Đầu Tiên. Nhờ công thức phối trộn hài hòa và tươi sáng, những mùi hương này thực sự phù hợp sử dụng cho nhiều tính cách và nhiều khoảnh khắc khác nhau. Xinh đẹp như một món phụ kiện, De Memoria xứng đáng có mặt trong BST của riêng bạn.

Thêm một bật mí nhỏ, Cô Em Trendy chính thức là gương mặt đồng hành cùng ra mắt BST Ký Ức Bất Tận tại Việt Nam. Hãy cùng De Memoria đón chờ những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho dịp đặc biệt lần này nhé!

Xem thêm:  Nước hoa hương trầm hương Lampang #09