Trình Làng Hương Nước Hoa Nam Và Unisex, De Memoria Hứa Hẹn Đốn Tim Các Tín Đồ

Tinh túy từ những nốt hương trong bộ sưu tập “Ký Ức Đầu Tiên” - First Memory Collection đã giúp De Memoria ghi điểm tuyệt đối với các tín đồ trong suốt thời gian qua. Sau thành công từ cảm hứng trời Tây, De Memoria cùng nghệ nhân tạo hương kinh điển Jennifer Jambon đã ngược về Á Châu, nhẹ nhàng lưu giữ nét duyên phương Đông thuần túy trong bộ sưu tập mới, hứa hẹn sẽ một lần nữa say đắm lòng người. 

Mùi hương phương Đông đậm đà lan tỏa 

Với BST “Ký Ức Đầu Tiên”, De Memoria đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình, tự tin trở thành món “trang sức” yêu thích của các cô nàng yêu nước hoa. Không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm các công thức nước hoa hoàn mỹ, thương hiệu đã truyền đạt trọn vẹn ý hương trong từng sản phẩm của mình.

huong-nuoc-hoa-nam-unisex-hua-hen-don-tim-cac-tin-do
BST “Ký Ức Bất Tận” đậm đà phong vị Á Châu

Bộ sưu tập mới “Ký Ức Bất Tận” với 6 mùi hương đậm đà, lắng đọng và có độ lưu hương lâu lên đến 6-8 tiếng. Từng mùi hương toát lên sự cuốn hút của vẻ đẹp Châu Á, mang đến xúc cảm đậm chất “riêng” cùng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Nước hoa mang phong vị Á Châu chinh phục mọi cá tính

BST với sắc duyên mới mẻ, ấn tượng từ mùi hương phương Đông mang lại nét lôi cuốn rất riêng cho cả nam và nữ. Nước hoa cũng là một sản phẩm quan trọng để khẳng định “cái tôi” của một chàng trai. Chính vì vậy De Memoria đã tinh tế thêm vào BST các nốt hương đậm chất unisex và nam tính hơn như một món “trang sức” đặc biệt mới mẻ và đầy lôi cuốn.

nuoc-hoa-unisex-cho-nam

Những phiên bản nước hoa chinh phục mọi cá tính

Những sắc hương được chắt lọc từ tinh hoa thời gian đậm chất phương Đông, có độ tin cậy cao với hương liệu sạch nhập từ tập đoàn Argeville tại Pháp. Chu trình sản xuất đạt tiêu chuẩn toàn cầu hướng đến trải nghiệm an toàn cho người dùng, De Memoria xứng đáng trở thành chân ái mà bạn không thể bỏ qua.

Trải nghiệm thú vị từ các mùi hương đậm đà của BST “Ký Ức Bất Tận”

Lấy cảm hứng từ các thành phố phương Đông huyền bí, từng mùi hương trong Timeless Memory gắn liền với màu sắc riêng, hòa cùng nhiệt độ cơ thể tạo nên những cảm xúc đẹp nhất.

Đầu tiên, Hoian #07 mang đến cảm nhận về một phố cổ kính, thơ mộng. Mở màn bằng quả lê thơm ngọt, đan xen cùng gỗ xoan đào và hạt tiêu hồng và rồi kết lại bằng tầng vani nhẹ nhàng chính là một sự lãng mạn không thể thiếu sáng lên trong lòng phố cổ. Hương thơm khẽ e ấp trên làn da hấp dẫn khứu giác đối phương, vấn vương đậm nét.

nuoc-hoa-unisex-cho-nu

Sắc duyên lãng mạn giữa lòng Hội An mộng mơ

Ipoh #08 EDP lại có một nét hấp dẫn rất riêng của vị cà phê thoát ra nhẹ nhàng, êm dịu đến đắm say. Mùi hương được hòa quyện cùng quả đào và vani tạo nên một nét quyến rũ, tinh tế làm say đắm các giác quan, hạ gục những ai một lần chạm vào.

Tiếp đến, lọ nước hoa Lampang #09 tỏa hương lấy cảm hứng từ cố đô Lampang bình yên và cổ kính. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các sắc duyên tự nhiên mang đến những trải nghiệm đậm chất unisex đầy thú vị. Dạo đầu có cam Bergamot tươi mát, tàng giữa là trầm hương táo bạo và kết thúc thoảng mùi xạ quyến rũ, đậm đà. Làn sương này đích thị là hơi thở thú vị của một vùng Á Châu trong lành. 

nuoc-hoa-unisex

Trải nghiệm làn khói thú vị giữa cố đô Lampang

Tinh hương Jiufen #10 chấm phá nét trầm ấp, tuy đăng đắng nhưng không khó ngửi. Áng duyên này không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa unisex. Điểm đặc biệt làm nên một sắc duyên đậm đà và lôi cuốn, đó là tổ hợp mùi hương trà kinh điển kết hợp với quả sung ngọt nhẹ. Cả hai tinh tế hòa cùng hương thơm thô mộc, mạnh mẽ của cỏ hương bài. Bạn sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút với sự bí ẩn và thanh lịch nếu khoác lên mình tầng duyên ấy.

Khác xa vùng trời nữ tính, Tai O #11 lại tỏa hương đầy khoáng đạt mang hơi thở của đại dương, một mùi vị giúp bản thân luôn tràn đầy năng lượng. Note mở đầu là Cam Bergamot sảng khoái cùng sự sôi động của biển khơi, hòa cùng chút muối biển rồi cuốn hút da thịt qua xạ hương tạo nên nét đặc sắc bất tận.

nuoc-hoa-tai-o

Mùi hương ngẫu hứng dưới nắng vàng Tai O

Đậm tính nam nhi, Bagan #12 là một món quà dành riêng cho phái mạnh. Lọ nước hoa kết hợp hài hòa giữa mâm xôi, da thuộc, hoa hồng đá lan tỏa phong cách mạnh mẽ, trẻ trung và hiện đại. Sở hữu tầng duyên có chiều sâu như Bagan #12 EDP, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và đậm chất thời thượng hơn bao giờ hết.

Sắc hương mê đắm “hạ gục” tín đồ yêu hương

Timeless Memory Collection mang phong vị phương Đông ấn tượng chắc chắn sẽ được các bạn yêu thích nước hoa yêu chuộng. Các nguyên liệu kinh điển phương Đông hòa cùng các note hương trái cây độc đáo sẽ làm cho từ điển hương thơm của bạn trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơ. 06 mùi hương thu hút đối phương đắm chìm vào sư nồng nàn và để lại ấn tượng thật sâu sắc nhất. Không những thế, trải qua quá trình tinh luyện một cách công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. BST “Ký Ức Bất Tận” sẽ giúp bạn đắm chìm trong từng xúc cảm và tìm được chân ái của riêng mình!

Một chút hương nước hoa sẽ làm bạn trở nên thật đặc biệt, đến De Memoria để tìm một mùi hương tinh tế cho riêng mình nhé: Hương nước hoa Phương Đông

Gợi ý cho bạn: Nước hoa unisex cho nữ