Thông Báo Cập Nhật Hidden Tag Trên Bao Bì Sản Phẩm Thuộc Thương Hiệu De Memoria

Với mục đích giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm chính hãng và hàng giả, De Memoria thông báo sẽ bổ sung Hidden Tag trên bao bì, giúp việc kiểm tra dễ dàng và chính xác hơn. Đây là giải pháp xác thực hàng chính hãng với công nghệ tiên tiến nhất, có tính bảo mật cao và không thể bị làm giả.

Tem Hidden Tag trên bao bì sản phẩm De Memoria

Hidden Tag là công cụ kiểm tra sản phẩm có bị làm giả không đến từ công ty CK&B Hàn Quốc bằng công nghệ thủy phân số. Tem hidden tag trên mỗi sản phẩm chỉ chứa 1 mã duy nhất giúp xác định chính xác danh tính cho riêng món hàng đó. Và đặc biệt, chỉ có thể quét được bằng ứng dụng độc quyền. 

Đối với De Memoria, những lọ nước hoa đang được sử dụng tem loại Wide, có dạng hình chữ nhật được phủ bạc kèm hologram bắt mắt. Ngoài ra, trên tem còn đính kèm tên thương hiệu và một mã code ẩn 4 ký tự đã được che, một code riêng biệt in chìm. Việc này giúp tem sản phẩm của De Memoria có độ bảo mật cao nhất, tránh việc làm nhái/giả, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. 

Hướng dẫn kiểm tra sản phẩm De Memoria bằng Hidden Tag

Bước 1: Tải ứng dụng Hidden Tag miễn phí tại App Store và CH Play

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn SCAN để bắt đầu scan tem Hidden Tag trên bao bì sản phẩm

Giao diện màn hình chính của Hidden Tag

Bước 3: Chọn Wide type và di chuyển camera trước để tem nằm ở giữa khung lấy nét

Đặt thiết bị song song với Hidden Tag trên sản phẩm

 

Xuất hiện chấm tròn mới thực hiện được quá trình scan

Bước 4: Sau khi tem khớp với khung lấy nét, ứng dụng sẽ tự động chuyển đến Landing Page chính hãng của thương hiệu

Giao diện xác nhận hàng chính hãng của De Memoria

Bước 5: Cào 4 mã ký tự trên Hidden Tag và nhập 2 lần vào 4 ô vuông trên App. Sau khi nhập mã thành công, ứng dụng sẽ tự động chuyển trang đến website sản phẩm tại Hàn Quốc và bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu nhé.


Mã code riêng gồm 4 ký tự phủ dưới lớp bạc

Những lưu ý khi sử dụng Hidden Tag

Để có thể scan được kết quả chính xác, bạn cần lưu ý một số điều sau:
- Đảm bảo tem Hidden Tag còn nguyên vẹn và tiến hành scan tại nơi có đầy đủ ánh sáng. 
- Kiểm tra và làm sạch camera trước khi quét để độ nét được đảm bảo, camera quá mờ sẽ rất khó để nhận diện được tem Hidden Tag trên bao bì.
- Có thể nghiêng nhẹ màn hình nếu tem Hidden Tag bị phản quang, đảm bảo khả năng nhận dạng của ứng dụng.
- Mã code 4 ký tự dẫn đến website chính hãng sẽ được phủ bạc trên Hidden Tag, bạn nhớ cào ra để lấy được mã để kiểm tra hàng chính hãng nhé.

Nghiêng màn hình để tem không bị phản quang

Việc áp dụng Hidden Tag với các sản phẩm của De Memoria sẽ giúp người tiêu dùng tránh được việc mua phải hàng giả kém chất lượng. Quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Hidden Tag sẽ được cập nhật dần từ tháng 3/2022.

De Memoria xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các tín đồ yêu hương đã chọn tin tưởng và đồng hành cùng những sắc duyên tinh tế trong suốt thời gian  qua. Trên con đường viết nên những mùi hương chân ái, De Memoria luôn hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng.