Cosmic Memory Collection - Bộ Tắm Dưỡng Thể Đầu Tiên De Memoria Ra Mắt

Cuộc sống hiện đại đầy bận rộn kéo theo nhiều áp lực và căng thẳng. Dành cho bản thân phút giây thư giãn sẽ giúp bạn giải phóng tiêu cực và tái tạo nguồn năng lượng mới. Thấu hiểu điều đó, De Memoria đã ra mắt Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest. Đây là sản phẩm có trong BST Ký Ức Tinh Vân, kết hợp hương hoa tinh tế cùng hoạt chất dưỡng da mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến cho bạn vẻ ngoài trắng thơm suốt ngày dài!

Aromanifest - Thông điệp vũ trụ gửi gắm trong Cosmic Memory Collection

bo-tam-duong-the-dau-tien-de-memoria-ra-mat

Chăm da trắng thơm, kích hoạt năng lượng cùng Cosmic Memory Collection

Manifest trong luật hấp dẫn quan niệm rằng, mọi cảm xúc và suy nghĩ của bạn đều trở thành tín hiệu gửi đến vũ trụ để nhận lại điều tương tự. Vì vậy, hãy chỉ lưu giữ những điều tích cực, chuyển hóa thành nguồn năng lượng thu hút mọi điều tốt đẹp. Và để tinh thần luôn lạc quan, Aroma - hương thơm chính là chìa khóa quan trọng.

bo-tam-duong-the-dau-tien-de-memoria-ra-mat-2

Thiết kế bắt mắt của BST Ký Ức Tinh Vân

Truyền đạt trọn vẹn ý tưởng ấy, Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest đã ra đời. Không chỉ chăm sóc làn da trắng mịn, sản phẩm còn thông qua công thức nước hoa tinh tế giúp nâng đỡ tinh thần hướng đến điều tích cực nhất. Vẻ ngoài bắt mắt với những thiết kế cảm hứng từ vũ trụ sẽ dẫn dắt bạn hòa mình vào không gian sống động, tận hưởng thông điệp yêu thương.

Trải nghiệm chăm sóc cơ thể cùng hương thơm hoa cỏ tinh tế

bo-tam-duong-the-dau-tien-de-memoria-ra-mat-3

Bộ Tắm Dưỡng Thể đa năng, chăm sóc bản thân thêm hoàn hảo

Việc tắm và chăm sóc cơ thể mỗi ngày có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần. Khi kết hợp cùng các thói quen làm đẹp, một mùi hương nồng nàn sẽ gợi nhớ những ký ức mang năng lượng tốt, giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Đây là khoảng thời gian bản thân thư giãn hoàn toàn, làm mới năng lượng nhanh chóng. Có thể nói, Cosmic Memory Collection chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này. Hãy cùng De Memoria tìm hiểu các công dụng tuyệt vời của Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa này nhé!

Hiệu quả dưỡng da trắng mịn vượt trội

Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest sẽ mang đến cho bạn làn da rạng ngời. Sản phẩm chứa 1% AHA giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kết hợp cùng Vitamin C hỗ trợ giảm thâm sạm và dưỡng trắng hiệu quả. 

Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest với kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh, giúp nuôi dưỡng da tận sâu bên trong. Sản phẩm có 5% Niacinamide, hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp ẩm và cải thiện đốm màu. Bên cạnh đó, Vitamin C trong thành phần còn mang lại hiệu quả dưỡng trắng và làm đều màu da sau 4 tuần.

Bộ Tắm Dưỡng Thể không chứa sulfate và các hóa chất độc hại nên đảm bảo cho cả làn da nhạy cảm không gặp kích ứng. Bên cạnh đó, công thứccó độ pH dịu nhẹ phù hợp sẽ góp phần hạn chế da bị bào mòn, lão hóa sớm. 

Ngát hương thư giãn, kích hoạt năng lượng

BST Ký Ức Tinh Vân chứa công thức hương đầy tinh tế, được phát triển bởi nghệ nhân Jennifer Jambon. Thêm vào đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu thô sạch được tuyển chọn bởi tập đoàn Argeville là yếu tố không kém phần quan trọng. Tất cả mang đến cho bạn sự yên tâm trải nghiệm mùi hương độc đáo suốt cả ngày dài.

Yêu thương làn da, nuông chiều cảm xúc với những mảnh ghép hoàn hảo

Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest có các chủ điểm hoa cỏ đại diện cho 3 hành tinh với nguồn năng lượng khác nhau. Mỗi nốt mùi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo riêng, kích hoạt tín hiệu gửi đến vũ trụ những điều khát khao trong tâm trí. Trong phút giây thư giãn, vừa chăm chút làn da sáng mịn, vừa xoa dịu tâm hồn bằng siêu phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo.

Jasmine On Moon - Hoa Nhài Tinh Khôi

bo-tam-duong-the-dau-tien-de-memoria-ra-mat-4

Hoa nhài tinh khôi mang đến cho bạn giây phút thư giãn nhẹ nhàng

Với mùi hương hoa nhài trong veo và thuần khiết, Jasmine On Moon mang đến nguồn năng lượng nhẹ nhàng tựa ánh sáng tỏa ra từ Mặt Trăng, giảm căng thẳng hiệu quả. Bộ Tắm Dưỡng Thể này có khả năng giúp bạn duy trì trạng thái ổn định của tinh thần, tận hưởng trọn vẹn phút giây nghỉ ngơi cuối ngày.

Rose On Venus - Vườn Hồng Sống Động

bo-tam-duong-the-dau-tien-de-memoria-ra-mat-5

Hương hoa hồng nồng nhiệt, kết nối yêu thương thêm bền chặt

Lấy chủ điểm hoa hồng kiêu sa, Rose On Venus thay bạn gửi gắm đến Sao Kim khát khao về tình yêu và sự lãng mạn. Hương thơm quyến rũ bung tỏa trên làn da trắng mịn sẽ mang đến cho bạn sức hút thật đặc biệt. Để rồi hai tâm hồn yêu thương sẽ càng thêm mặn nồng và gần gũi.

Vanilla On Mars - Sắc Vani Nồng Nàn

bo-tam-duong-the-dau-tien-de-memoria-ra-mat-6

Sắc vani nồng nàn thúc đẩy niềm đam mê bất tận

Trong từ điển hương thơm, vani tỏa sáng đầy mãnh liệt, nồng nàn và ngọt ngào. Nốt mùi này rất đồng điệu với khát vọng trong tâm hồn mỗi người, rực cháy như Sao Hỏa. Bộ Tắm Dưỡng Thể Vanilla On Mars sẽ truyền cho bạn nguồn năng lượng tràn đầy, thúc đẩy đam mê chinh phục những khát khao mới mẻ.

Vẻ ngoài và hương thơm luôn là bí quyết giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, đừng quên chăm sóc bản thân bằng Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest. Mùi hoa nhẹ nhàng thư giãn và hoạt chất mạnh mẽ sẽ đồng hành cùng làn da bạn trắng thơm hơn mỗi ngày. Hãy đến De Memoria và tậu ngay chân ái cho riêng mình nhé!