Top Nước Hoa Nam Mùa Đông Được Ưa Chuộng Nhất -  Mùi Hương Ấm Nồng Giúp Chàng Thêm Cuốn Hút

Tiết trời se lạnh cuối năm khá thích hợp để bạn diện lên những hương nước hoa nam mùa đông nồng nàn. Dư vị ấy cùng chủ nhân nhẹ nhàng sưởi ấm tâm hồn và cuốn hút nàng tức thì. Tuy nhiên, việc lựa chọn sắc duyên phù hợp với tính cách cũng không hề dễ dàng. Bạn hãy cùng De Memoria tìm hiểu bí quyết tỏa hương cho mùa lễ hội cuối năm thêm ấn tượng nhé! 

 Tiêu chí chọn hương nước hoa nam mùa đông

nuoc-hoa-nam-mua-dong

Nước hoa nam mùa đông là phụ kiện không thể thiếu của mọi chàng trai

Để sở hữu mùi hương độc đáo giúp toát lên nét cuốn hút, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

Mùi thơm nồng nàn sưởi ấm không gian

Vào những tháng cuối năm, nước hoa nam mùa đông với dư vị cay nồng từ gỗ hay da thuộc thường được ưa chuộng hơn. Đây là những nốt mùi đậm đà tựa chiếc áo khoác dày ôm ấp cơ thể. Sắc duyên ấy sẽ giúp bạn sưởi ấm mùa đông khô hanh của mình.

Chọn các sản phẩm nồng độ EDP

Mùa đông đến, tiết trời se lạnh sẽ khiến mùi hương dễ phai nhạt. Vì vậy, nước hoa nam mùa đông có nồng độ EDP sẽ là lựa chọn hợp lý. Với khả năng giữ mùi và lan tỏa lâu, hương thơm bạn chọn sẽ được lưu lại lâu hơn và tạo ấn tượng mạnh mẽ mọi lúc mọi nơi.

Chọn nước hoa nam mùa đông theo tính cách và hoàn cảnh sử dụng

Đây là hai yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn nước hoa nam mùa đông. Bởi mùi hương phù hợp sẽ khiến bạn thêm tự tin. Đồng thời, sự lan tỏa ấy cũng tạo sự thoải mái cho mọi người xung quanh. 

H2: Các mùi nước hoa nam phổ biến mùa đông

Hổ phách trầm ấm 

nuoc-hoa-nam-mua-dong-1

Nốt hổ phách được ưa chuộng vào mùa đông

Hổ Phách được hình thành từ nhựa cây, mang mùi ấm của gỗ và chút ngọt nhẹ của vani. Hương thơm ấy ấm áp như lửa cháy. Vì vậy, nốt duyên này rất thích hợp dùng ban đêm hay những ngày mùa đông. 

Sắc trà dịu đắng

nuoc-hoa-nam-mua-dong-2

Trà đắng tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông

Tiết trời se lạnh dễ khiến tâm trạng trở nên uể oải và lười biếng. Lúc này, mùi thơm dịu đắng từ trà sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần tức thì. Sắc duyên này cực kỳ thu hút khứu khác, vừa tỏa nét thanh lịch rất riêng. Bởi thế, đây là phiên bản hương được khá nhiều tín đồ yêu chuộng vào mùa đông.

Xạ hương hoang sơ

Mùi xạ hương độc đáo sẽ giúp chủ nhân thêm nổi bật trong những đêm tiệc cuối năm. Dư vị ấy nồng nàn phảng phất chút sâu lắng, gợi sự bí ẩn đầy cuốn hút. Hương thơm này còn có độ bám tỏa tốt, rất thích hợp dùng vào mùa đông.

Da thuộc nồng nhiệt

nuoc-hoa-nam-mua-dong-3

Da thuộc nồng nhiệt thích hợp cho mùa đông

Da thuộc là một trong những mùi thơm nước hoa nam mùa đông kinh điển. Sắc duyên trầm ấm đầy mạnh mẽ, tạo cảm giác vững chãi. Đây là hương nước hoa nam mùa đông giúp chủ nhân thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Review những lọ nước hoa mùa đông cho nam được yêu thích nhất

Nước hoa được xem như phụ kiện cần thiết của các chàng trai mỗi khi ra đường. Mùa đông còn là dịp lý tưởng để bạn diện lên những mùi hương đậm đà đầy cuốn hút. Dưới đây, De Memoria gợi ý cho bạn những phiên bản mùi thơm được yêu thích nhất cuối năm:

Granada #03 EDP - Trầm Ấm, Quyến Rũ

nuoc-hoa-nam-mua-dong-4

Mùi hương Granada #03 EDP nồng nàn cho ngày đông thêm ấm áp

Lọ nước hoa này kết hợp độc đáo hoa cỏ dịu nhẹ và hương phương đông đậm đà. Hổ phách ở tầng cuối giúp làn sương có chiều sâu hơn. Tại những buổi tiệc đêm, đây sẽ là bí quyết giúp bạn trở nên quyến rũ trong mắt nàng.

- Hương đầu: Cam Bergamot
- Hương giữa: Hoa cam Neroli
- Hương cuối: Hổ phách

Jiufen #10 EDP - Lịch Lãm, Bí Ẩn

nuoc-hoa-nam-mua-dong-5

Nước hoa nam mùa đông Jiufen #10 EDP dành cho những chàng trai thanh lịch

Đây là một mùi thơm mạnh mẽ, sang trọng và có chút bí ẩn. Tổ hợp trà dịu đắng tạo điểm nhấn cho tầng hương giữa thêm lắng đọng. Kết hợp với quả sung cùng cỏ hương bài, lọ nước hoa hương trà này giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn. Bởi thế trong tiết trời se lạnh nhàm chán, Jiufen #10 EDP rất được tín đồ yêu trà ưa chuộng.

- Hương đầu: Quả sung
- Hương giữa: Tổ hợp trà
- Hương cuối: Cỏ hương bài

Tai O #11 EDP - Năng Động, Ngẫu Hứng

nuoc-hoa-nam-mua-dong-6

Sắc duyên Tai O #11 EDP khơi dậy sự năng động

Tai O #11 EDP thể hiện một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động. Ở hai tầng hương đầu, cam Bergamot và muối biển xuất hiện đầy ấn tượng. Kết lại bằng xạ hương quyến rũ, lọ nước hoa mang lại cho bạn đẳng cấp thời thượng khó chối cãi.

- Hương đầu: Cam Bergamot
- Hương giữa: Muối biển
- Hương cuối: Xạ hương

Bagan #12 EDP - Nồng Nhiệt, Mạnh Mẽ

nuoc-hoa-nam-mua-dong-7

Da thuộc trong Bagan #12 EDP giúp chàng thêm cuốn hút

Tiếp nối danh sách nước hoa nam mùa đông được yêu thích nhất chính là Bagan #12 EDP. Nốt da thuộc đậm đà sẽ giúp bạn toát lên nét mạnh mẽ và khát khao chinh phục cháy bỏng. Cuối cùng, hoa hồng đá đằm lại trên da, đưa mùi hương trở về vẻ thanh lịch đầy sâu lắng. Sắc duyên này dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh mà bạn có thể khoác lên ở bất cứ dịp nào!

- Hương đầu: Quả mâm xôi
- Hương giữa: Da thuộc
- Hương cuối: Hoa hồng đá

Thời tiết cuối năm se lạnh là lúc những mùi hương nồng ấm được yêu thích hơn hẳn. Sắc duyên ấy giúp bạn tự tin chốn đông người và cuốn hút đối phương tức thì. Đừng chần chừ, hãy tìm ngay cho mình nước hoa nam mùa đông chân ái bạn nhé!

Xem thêm: 

Hương Nước Hoa Mùa Thu Cho Nữ 

Những Lọ Nước Hoa Mùa Hè Nữ Lý Tưởng - Lưu Hương Đậm Đà Và Bền Bỉ


Sản phẩm gợi ý 
 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên