Top 6 Hương Nước Hoa Mùa Thu Nhà De Memoria Mà Bạn Nên Có

Mùa thu là mùa có thời tiết đẹp nhất trong năm. Không khí lúc nào cũng nhẹ nhàng, trầm lắng như vườn hoa đồng nội thơm ngát. Tất cả điều đó tạo nên khung cảnh nên thơ và bình dị. Và nước hoa mùa thu cho nữ De Memoria chính là gợi ý “hợp rơ” cho bạn trong thời tiết chứa chan tình ấm áp này. Cùng điểm qua một số loại nốt hương phù hợp với ngày thu ngay dưới đây! 

Nên chọn nước hoa mùa thu nào?

nuoc-hoa-mua-thu-de-memoria

Chọn nước hoa mùa thu cho nữ

Ắt hẳn, là một tín đồ mùi hương, bạn đã không còn quá xa lạ với hàng triệu chai nước hoa mùa thu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Theo đó, đa số người dùng yêu thích sự tối giản sẽ lựa chọn cho mình một loại nước hoa đơn hương. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thể hiện đúng theo phong cách của một quý cô sành điệu, nước hoa mùa thu đa tầng sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn.

Với nước hoa đơn hương chỉ chứa một nốt thường cho người dùng cảm nhận mạnh mẽ về một nét duyên duy nhất. Thực tế, item này sẽ đưa bạn về bản chất vốn có của mùi hương nhưng tính đa dụng lại không có. Lẽ đó, dòng nước hoa đơn hương sẽ phù hợp hơn với những ai thích sự an toàn, không có quá nhiều điều phá cách.

Tiết trời mùa thu mát mẻ, những mùi hương ấm nồng qua da thuộc, cỏ, gỗ… sẽ là chìa khóa giúp bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng của mình. BST “Ký Ức Đầu Tiên” thuộc thương hiệu De Memoria đích thị là “must-have item” dành cho bạn. Tổ hợp nước hoa được sáng tạo độc đáo nhờ sự phối trộn tinh tế và kết hợp hài hòa giữa nhiều tầng hương. Hơn hết, mỗi nốt duyên đều chứa đựng vô vàn những nốt thăng, trầm khác nhau gợi lên sức hút cực kỳ gợi cảm và nhẹ nhàng của những ngày thu. 

1. Hương Granada #03 EDP: Tầng hương quyến rũ, kiêu sa ngày thu

Nuoc-hoa-Granada-03-EDP-Not-huong-quyen-ru-ngay-ngat

Nước hoa Granada #03 EDP - Nốt hương quyến rũ ngây ngất

Mùi hương nước hoa mùa thu tinh tế phải kể đến đầu tiên đó chính là Granada #03 EDP. Sắc duyên này gây ấn tượng mạnh bởi Cam Bergamot nằm ở tầng hương đầu đem đến dấu ấn đầy lưu luyến và khó phai. Phảng phất đâu đó, có sự kết hợp của Hoa cam Neroli mang chút vị mát lành lắng đọng. Đặc biệt, nốt hương cuối mãnh liệt của hổ phách chất chứa sự nồng ấm, phiêu du như một bản tình ca mùa thu lãng mạn. Granada #03 EDP không chỉ gây thiện cảm ở vẻ bề ngoài mà còn mang sức hút mê mẩn chẳng thể giải thích bằng lời.

Là lọ nước hoa unisex quyến rũ, Granada #03 rất thích hợp cho bạn nam lẫn nữ. Khám phá chi tiết 3 tầng:

- Hương đầu: Cam Bergamot
- Hương giữa: Hoa cam Neroli
- Hương cuối: Hổ phách

2. Nước hoa mùa thu Montpellier #05 EDP: Sắc duyên ngọt ngào, yêu kiều và say đắm

Nuoc-hoa-Montpellier-05-EDP-day-ngot-ngao

Nước hoa Montpellier #05 EDP đầy ngọt ngào

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự trẻ trung và ngọt ngào thì Montpellier #05 EDP chính là mảnh ghép thích hợp cho bạn. Sắc duyên đầy si mê này sẽ làm xao xuyến bất kỳ ai mỗi khi tiếp xúc. 

Những nốt đầu tiên lan tỏa sức hút mãnh liệt, gợi lên chút đậm đà của quả mâm xôi, vị chua thanh từ quả lý chua đen. Cứ như thế, Montpellier #05 EDP sẽ tăng thêm vị nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn ở lớp giữa. Đến tầng hương cuối với nốt duyên vani nhẹ nhàng, các khứu giác sẽ được đẩy lên mạnh mẽ đủ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Một áng thơm trong trẻo, ngọt ngào vừa đủ nhưng vẫn thu hút theo một cách rất riêng.

- Hương đầu: Quả mâm xôi
- Hương giữa: Hoa mẫu đơn
- Hương cuối: Hương vani

3. Grasse #06 EDP: Tinh hương trang nhã, đáng yêu 

Nuoc-hoa-Grasse-06-EDP-mang-tinh-huong-cuc-ky-nha-nhan

Nước hoa Grasse #06 EDP mang tinh hương cực kỳ nhã nhặn

Tinh hương trang nhã của Grasse #06 EDP gợi nhớ cảnh sắc ngày thu của Đà Lạt đầy mát lành và mơn man. Làn sương này chứa đựng 3 tầng hương nồng nàn là cạ cứng thích hợp cho những ai ưa chuộng sự tinh tế và đáng yêu.

Ví như khung cảnh nên thơ của Đà Lạt mỗi khi thu về, nốt hương đầu chứa sự tươi mát và dễ chịu của Cây đại hoàng. Khi ánh duyên đó bay đi, để lộ ra nét tinh tế qua đóa hoa tulip vừa tao nhã lại vừa nữ tính. Khép lại là nốt cỏ hương bài mang nét mộc mạc khó tả, tạo nên sự quyến luyến và say đắm không thôi. Mỗi một hương thơm đều được phối trộn theo công thức độc quyền, khơi gợi lên sự quý phái và kiêu kỳ của các quý cô.

- Hương đầu: Cây đại hoàng
- Hương giữa: Hoa tulip
- Hương cuối: Cỏ hương bài

4. Nước hoa mùa thu SPELLO #01 EDP: Tỏa sáng và mê hoặc mọi ánh nhìn

Nuoc-hoa-Spello-01-EDP-tao-su-me-hoac-va-manh-liet

Nước hoa Spello #01 EDP tạo sự mê hoặc và mãnh liệt

Hương thơm mê hoặc, tinh tế sẽ gây dấu ấn khó quên trong buổi hẹn hò hay cầu hôn lãng mạn. Như được sinh ra dành riêng cho những quý cô thanh lịch, đây cũng là lý do mà Spello #01 EDP luôn có mặt trong top những dòng nước hoa mùa thu bán chạy nhất hiện nay.

Spello #01 EDP có hương đầu rất đỗi ngọt ngào của hoa nhài dịu dàng, đằm thắm. Khi biến chuyển, đóa hoa huệ thơm ngát ở tầng giữa khiến mọi cô nàng như được đắm chìm trong mơ. Làn sương ấy vương vấn trên da một hồi sẽ nhường lại chỗ cho xạ hương gợi cảm, có phần khiêu khích. Sức mạnh của nước hoa mùa thu Spello #01 đủ để khiến biết bao trái tim chàng đổ gục..

- Hương đầu: Hoa nhài
- Hương giữa: Hoa huệ
- Hương cuối: Xạ hương

5. Nước hoa mùa thu VAL DE LOIRE #02 EDT: Hương sắc tươi mát, mãnh liệt

Nuoc-hoa-Val-De-Loire-02-EDT-mang-lan-huong-trong-mat

Nước hoa Val De Loire #02 EDT mang làn hương trong mát

Mùi thơm tươi mát của Val De Loire #02 EDT xứng đáng nằm trong top nước hoa mùa thu đáng tậu nhất dành cho phái đẹp. Bởi lẽ, sắc hương này là sự pha trộn độc đáo qua quả lý chua đen, hoa nhài và cuối cùng xen kẽ chút ấm áp, sâu lắng của xạ hương.

Ngay giây phút đầu tiên khi tiếp xúc, quả lý chua đen ở tầng hương đầu đã mang đến dư vị thanh mát. Tiếp nối sau đó có sự đan xen của hoa hồng và hoa nhài thanh tao, tinh tế như đẩy cảm xúc của bạn lên đến đỉnh điểm. Sau cùng, bản hòa ca trên kết thúc với gỗ tuyết tùng mộc mạc mang lại cảm giác phóng thoáng và thư giãn. Val De Loire #02 EDT rất phù hợp với tiết trời mát lành của mùa thu, đủ tinh tế để giúp bạn xua tan mọi căng thẳng.

- Hương đầu: Quả lý chua đen
- Hương giữa: Hoa nhài
- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng

6. Nước hoa mùa thu Dresden #04 EDP: Cô nàng nữ tính, sành điệu nhưng rất thanh tao

Nuoc-hoa-De-Memoria-Dresden-04-rat-doi-sanh-dieu-va-ca-tinh

Nước hoa De Memoria Dresden #04 rất đỗi sành điệu và cá tính

Dresden #04 EDP mang trong mình vẻ đẹp của thiếu nữ đài cát vừa dịu dàng, nhã nhặn nhưng lại rất sành điệu, cá tính. Tinh hương này sẽ khiến cho phái mạnh thầm thương, trộm nhớ khi nàng đằm thắm lướt qua. 

Lọ nước hoa ấy lan tỏa giai điệu chua ngọt của quả quýt hồng tạo nên chút thanh mát ở tầng đầu. Sau đó, lưu lại dấu ấn khó phai ở tầng giữa trước sắc hương hoa hồng toát lên vẻ đẹp kiều diễm, ma mị. Đến cuối, ẩn mình dưới lớp rêu sồi sâu lắng, bí ẩn, tạo nên một tổng thể sắc thái nhẹ nhàng và gợi cảm. Hơn hết, Dresden #04 EDP chính là chất xúc tác hoàn hảo giúp bạn trông thật kiêu sa và sành điệu trong mọi bữa tiệc.

- Hương đầu: Quả quýt hồng
- Hương giữa: Hoa hồng
- Hương cuối: Rêu sồi

Sức hấp dẫn của De Memoria nền nã hơn bao giờ hết bởi sắc hương nhẹ nhàng và tinh tế. Hy vọng với những gợi ý về dòng nước hoa mùa thu trên, bạn đã có thể tìm kiếm cho mình sự lựa chọn thích hợp để tôn lên phong cách và vẻ đẹp riêng của bản thân!

Xem thêm: Có nên tặng nước hoa cho người yêu? Tư vấn mua nước hoa tặng bạn gái

Để lại thông tin ngay cho chúng tôi để nhận những ưu đãi sớm nhé! 


Sản phẩm liên quan

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên