Những Lọ Nước Hoa Mùa Hè Nữ Lý Tưởng - Lưu Hương Đậm Đà Và Bền Bỉ

Hãy cất đi những lọ nước hoa ấm áp và nồng gắt của mùa thu đông mà hay thay vào đó là đa dạng các nốt hương hoa nhẹ nhàng và tươi sáng. Xem ngay những gợi ý 8 mùi nước hoa mùa hè cho nữ của De Memoria tại đây! 

Khi từng giọt nắng bất ngờ trở nên gay gắt hơn, đó là lúc mùa hè đã về. Ngoài việc sắm thêm vài chiếc váy hai dây và nhâm nhi chút nước ép mát lành, bạn cũng cần xem lại tủ nước hoa của mình nhé.

Cách chọn nước hoa mùa hè cho nữ

Từ lâu, nước hoa đã là món “trang sức” không thể thiếu của các cô gái. Sắc hương đưa mọi người qua nhiều cung bậc cảm xúc và mọi khoảnh khắc khác nhau. Ở mỗi mùa trong năm thời tiết sẽ thay đổi, lúc nóng lúc lạnh, khi mưa khi nắng, rất thất thường. Bởi thế, tùy vào thời gian sử dụng, bạn cũng nên lưu ý lưu lại một vài mẹo nhỏ để mùi hương không quá đối lập với thời tiết, nhất là trong mùa hè này. 

1. Ưu tiên những lọ nước hoa có mùi hương tươi mát, thanh nhẹ  

Ánh nắng gay gắt, không khí oi nóng và mùi cơ thể dễ dàng ảnh hưởng đến việc tỏa hương của nước hoa. Vì thế, lúc này bạn nên lựa chọn nước hoa mùi tươi mát, những sắc duyên có nồng độ nhẹ nhàng, chứa nốt hương tươi mát. Ngược lại, bạn cần hạn chế những mùi nồng gắt, tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện.

chon-nuoc-hoa-mua-he-cho-nu

2. Chọn nước hoa phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy nhu cầu sử dụng và môi trường khác nhau, bạn cần thay đổi mùi hương cho phù hợp. Việc chọn làn sương tinh tế sẽ thể hiện bạn là một người chỉn chu, tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Khi đi làm hoặc đi học vào ban ngày, một mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ khiến bạn thấy thoải mái. Những sắc duyên nồng nàn phù hợp cho các buổi hoạt động ngoài trời, lấn át mùi mồ hôi khó chịu. Nước hoa mùa hè cho nữ độc đáo và đậm đà sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách của mình và trở nên nổi bật hơn.

3. Thử nước hoa ngoài trời trước khi mua 

Các cửa hàng bán nước hoa bạn ghé thăm thường sẽ có điều hòa và ở trong nhà kín, mát. Nhưng mùi hương sẽ lan tỏa tốt nhất khi tiếp xúc với nhiệt độ ấm áp hơn bình thường. Bên cạnh đó, mùa hè là dịp chúng ta thỏa thích dạo mát ngoài trời, bởi thế để chắc chắn rằng làn hương mình chọn phù hợp bạn hãy xịt thử chúng và trải nghiệm ở môi trường bên ngoài trong khoảng 2 giờ xem nốt duyên ấy có thật sự đúng ý không nhé!

4. Lựa chọn nước hoa có nồng độ thích hợp

Vào mùa hè, những chai nước hoa có nồng độ quá cao khiến người đối diện khó chịu. Không gian có nhiệt độ cao làm cho mùi hương lan tỏa mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, những lọ nước hoa mùa hè nữ có nồng độ nhẹ hoặc trung bình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè.

Lý do nên chọn nước hoa Hàn Quốc thay cho nước hoa Châu Âu

Thường thì mọi người sẽ quen thuộc hơn đối với các dòng nước hoa đến từ Pháp. Vì đây chính là thủ phủ của tinh dầu, là nơi khai sinh ra nhiều lọ nước hoa có “vẻ đẹp” vượt thời gian. Là món tặng phẩm sang trọng và quý phái, nhưng không phải lúc nào những mùi hương này cũng phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Phần lớn, nước hoa Châu Âu thường có nồng độ tinh dầu cao, lưu hương lâu, tỏa hương mạnh nhưng thường đi với nốt mùi nồng gắt, cá tính. Trong khi đó, với tiết trời nắng nóng thường xuyên, người Việt Nam lại phù hợp hơn với những lọ nước hoa dịu ngọt và tươi mát. Đây cũng chính là điểm mạnh của các sản phẩm nước hoa dùng cho mùa hè đến từ Hàn Quốc.

Xu hướng nước hoa Hàn Quốc được công nhận với tầng hương phối trộn hoàn hảo, không hề thua kém các thương hiệu đắt tiền, dưới đây chính là những mùi hương đang được tín đồ nước hoa chào đón nhiều nhất.

Nguyen-nhan-chon-nuoc-hoa-Han-Quoc-thay-cho-nuoc-hoa-Chau-Au

Những lọ nước hoa dịu ngọt và tươi mát

Những sản phẩm nước hoa mùa hè cho nữ xứng đáng đầu tư

Mùa hè sẽ trở nên dễ chịu, thoải mái hơn khi bạn tìm được một mùi hương tinh tế phù hợp. Chỉn chu từ tầng hương đến thiết kế, De Memoria đã hoàn toàn chinh phục các tín đồ, thương hiệu luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tinh xảo như một món trang sức “thơm hương”, Timeless Memory Collection sẽ là những phiên bản nước hoa nữ được ưa chuộng nhất mùa hè.

1. De Memoria Lampang #09 EDP - Làn sương thú vị

mua-he-dung-nuoc-hoa-gi

Nước hoa mùa hè cho nữ De Memoria Lampang #09 hấp dẫn

Lampang #09 EDP nồng ấm tưởng chừng chỉ phù hợp vào mùa đông, nhưng khi kết hợp cùng sắc duyên trái cây lại trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Đây đích thị là nước hoa mùa hè nữ dành cho những cô nàng cá tính, giúp bạn trở nên thật nổi bật dưới nắng hè. Làn sương với chủ điểm trầm hương còn dễ dàng kết hợp với mọi outfit, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

- Hương Đầu: Cam Bergamot

- Hương giữa: Trầm hương

-Hương cuối: Xạ hương.

2. De Memoria Tai O #11 EDP - Hương biển mặn mà
 

nuoc-hoa-mua-he-nu

De Memoria Tai O #11 tươi mát là lọ nước hoa nữ mùa hè lưu hương lâu

Tai O #11 EDP mang hương muối biển lan tỏa trong không gian, tựa như làn gió đại dương thổi tan cơn nóng ngày hè. Bên cạnh tầng chủ đạo, sắc duyên còn hòa quyện độc đáo nét thanh mát của trái cây và vị gỗ ấm nồng. Lọ nước hoa này rất thích hợp cho những buổi dã ngoại năng động ngoài trời. 

- Hương Đầu: Cam Bergamot

- Hương giữa: Muối biển

- Hương cuối: Xạ hương.

3. De Memoria Spello #01- Sắc duyên mê hoặc

De Memoria Spello #01

Mùa hè nên dùng nước hoa gì cho nữ? hãy thử Spello #01

Có thể gọi Spello #01 là một mùi nước hoa kinh điển, đậm hương hoa cỏ nhưng không bị nồng gắt. Lọ nước hoa này có thiên hướng nhẹ nhàng, sáng và có phần thanh lịch hơn. Các nàng có thể dễ dàng sử dụng hằng ngày, đi làm hay đi học đều được, ngay cả trong không gian kín như phòng máy lạnh cũng không tạo cảm giác gắt mũi cho mọi người xung quanh. Vào lúc thời tiết nóng nực, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn an toàn cho mọi cô gái.

- Hương đầu: Hoa nhài

- Hương giữa: Hoa huệ

- Hương cuối: Xạ hương

4. De Memoria Val De Loire #02 - Sương mai thanh khiết

De Memoria Val De Loire #02

Nước hoa mùa hè cho nữ De Memoria Val De Loire #02 ngọt thanh

Ngọt thanh như vừa hớp một chút nước trái cây ép, Val De Loire #02 đem đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị nơi đầu mũi. Sau đó là sự xuất hiện của hỗn hợp hương hoa và gỗ, thơm nồng tràn ngập lồng ngực của bạn. Tựa như tiếng vẫy gọi của mùa hè, nàng hãy lựa cho mình chiếc đầm maxi rực rỡ nhất và xuống phố ngay thôi nào. Cảm giác mát lành sẽ lưu luyến thật lâu, giúp bạn tỏa hương tinh tế suốt cả ngày dài. Bên cạnh cảm giác thư giãn, các bạn chắc chắn sẽ tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như kéo co, đánh bóng chuyền hay nhảy dù, trượt ván,... Do đó, việc “tô điểm” thêm vào cuộc vui ấy với làn sương Val De Loire #02 mát lạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn và bung xõa thả ga luôn.

Chứa sự nhẹ nhàng, trang nhã từ hoa nhài xen lẫn hương quả lý chua đen tươi mát, lọ nước hoa này mang đến cho bạn cảm giác đắm mình trong “lời tỏ tình” quyến rũ của biển cả. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông dần phai, nốt gỗ tuyết tùng sẽ làm ấm hơn làn gió se lạnh từ đại dương. Val De Loire #02 xứng đáng là “cạ cứng” bạn nên “mời” theo cho chuyến du lịch sắp tới. 

- Hương đầu: Quả lý chua đen

- Hương giữa: Hoa nhài

- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng

5. De Memoria Granada #03 - Áng hương quyến rũ

De Memoria Granada #03

Granada #03 quyến rũ diệu kì - Nước hoa mùa hè

Ngây thơ, tươi tắn nhưng ẩn chứa là sự quyến rũ diệu kỳ, Granada #03 chính là “vũ khí” bí mật của mọi cuộc hẹn hò. Là mùi hương không tuổi, tỏa hương mạnh mẽ khi đến gần hơn, tâm trí của chàng sẽ như bị thôi miên ngay từ những lần va chạm đầu tiên. Dưới những đêm hè oi bức, lọ nước hoa này càng trở nên cay nồng, phù hợp với những cô nàng tìm kiếm sự lãng mạn và yêu thích nét ngọt ngào.

- Hương đầu: Cam Bergamot

- Hương giữa: Hoa cam Neroli

- Hương cuối: Hổ phách

6. De Memoria Dresden #04 - Nét duyên sành điệu

De Memoria Dresden #04

Nước hoa cho mùa hè De Memoria Dresden #04

Dresden #04 khơi gợi sự gần gũi và hấp dẫn đối phương với phong thái kiêu kỳ. Không quá mỏng manh nhưng cũng không quá đầy đặn, mùi hương này đặc tả rõ nét làn da của người phụ nữ. Khởi đầu trong sự nhẹ nhàng, thanh khiết, nhưng càng đậm đà và nồng say hơn ở những tầng hương cuối, lọ nước hoa sâu lắng vừa đủ để đánh thức tâm trí của chàng. Đây có thể coi là món quà hoàn hảo dành cho mọi cô gái, nhờ vào tính đa dụng cao và tầng hương cực kỳ nịnh mũi.

- Hương đầu: Quả quýt hồng

- Hương giữa: Hoa hồng

- Hương cuối: Rêu sồi

7. De Memoria Montpellier #05 - Hương hoa ngọt ngào

Montpellier #05

Nước hoa nữ mùa hè Montpellier #05

Có thể gọi Montpellier #05 là một tuyệt tác hoàn hảo, đậm chất sang trọng của một quý cô. Không hề thua thiệt các thương hiệu đình đám khác, lọ nước hoa này hòa quyện các nốt hương đắt tiền và mang đến một cảm xúc không thể cưỡng lại. Bùng nổ mạnh mẽ để rồi âm ỉ ngọt ngào, lớp hương mang đến cảm giác phấn khích như bị hớp hồn. Tiết trời càng nóng, phiên bản nước hoa ấy càng quyện chặt trên da thịt, vương vấn con tim chàng trong từng chuyển động. 

- Hương đầu: Quả mâm xôi

- Hương giữa: Hoa mẫu đơn

- Hương cuối: Hương vani

8. De Memoria Grasse #06 - Giai điệu đáng yêu

De Memoria Grasse #06

 De Memoria Grasse #06 nước hoa cho nữ vào dịp mùa hè

Ngan ngát như cây cỏ xanh non, hòa cùng chút phấn hoa nhè nhẹ, Grasse #06 mang lại một cảm giác mơn man và mượt mà. Gói trọn cả một chiều hè thảnh thơi, lớp hương hoa tulip lan tỏa dịu dàng và hòa vào cảm xúc lơ đãng. Hít một hơi đầy lồng ngực, bao nhiêu ngột ngạt đều được xua tan. Lọ nước hoa có chút e ấp như nắng vàng, là câu chuyện về một cô nàng đáng yêu, đem lòng mơ ước về một khu vườn trong cổ tích.

- Hương đầu: Cây đại hoàng

- Hương giữa: Hoa tulip

- Hương cuối: Cỏ hương bài

Hiếm ai có thể bắt lấy khoảnh khắc đầu tiên của mùa hè, nhưng bạn có thể lưu lại ký ức về nó qua những tầng hương. De Memoria mang đến cho bạn BST “Ký Ức Đầu Tiên” với 06 mùi hương hoa cỏ, cho bạn sở hữu mùa hè theo một cách riêng tinh tế nhất.

>> Xem thêm review nước hoa mùa hè cho nữ "Lọ Nước Hoa “Mát Như Sương Đà Lạt” Khiến Ngọc Thanh Tâm Mê Mẩn".

Lưu ý khi sử dụng nước hoa mùa hè

Nên dùng nước hoa sau khi tắm

Sau khi tắm, lỗ chân lông trên da chúng ta được giãn nở, khi đó mùi hương sẽ được hấp thụ và lưu lại bền lâu hơn. Đây là một trong những cách xịt nước hoa thơm lâu, đơn giản và hiệu quả nhất nếu bạn muốn hương nước hoa ở dài hằng giờ trên cơ thể. 
Sử dụng nước hoa mùa hè ở những vị trí phù hợp. 

Trước khi xịt nên để lọ nước hoa cách 15cm, không chỉ giúp nước hoa có thể lan tỏa đều trên cơ thể mà nó còn giảm bớt mùi nồng, nước hoa sẽ tỏa hương đúng mùi, phát huy đúng công dụng. Khuyên bạn nếu mùa hè dùng nước hoa thì xịt lên quần áo trước 20 phút trước khi ra nắng nhé. 

Dùng nước hoa ở những điểm "mạch"

Các điểm "mạch" trên cơ thể giúp bạn dễ dàng lan tỏa và giữ hương được lâu hơn. Các điểm mạch quan trọng có thể xịt nước hoa như: cổ tay, đầu gối, trước ngực, gáy tai và tóc.

Trên đây là những sản phẩm nước hoa mùa hè nữ bạn không nên bỏ qua. Mua thử và trải nghiệm ngay xu hướng thơm hương từ Hàn Quốc nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Hương Nước Hoa Mùa Thu Cho Nữ | Tinh Tế Những Ngày Mưa Bướng Bỉnh

Top Nước Hoa Nam Mùa Đông Được Ưa Chuộng Nhất -  Mùi Hương Ấm Nồng Giúp Chàng Thêm Cuốn Hút

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Thanh Hang Luong 03/05/2023

Tư vấn giúp mình ạ mùi 06 Grasse dịu k shop mk muốn mùi dịu xíu k nồng quá để xịt đi học ấy ạ

ngân 04/12/2021

Nước hoa mùa hè của nữ mình mua dùng của dememoria rất thơm, mình thường mang theo bên mình mỗi khi đi chơi, nói chung giá cả hợp lý với túi tiền mà chất lượng khỏi chê, bám mùi lâu lắm nha! sẽ ủng hộ
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên