Nước Hoa Nam Mùa Hè Lưu Hương Bền Lâu - Lựa Chọn Tinh Tế Cho Phái Mạnh

Ánh nắng ngày càng trở nên gay gắt chính là dấu hiệu của một mùa hè đang đến gần. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho những chiếc quần shorts, sandals đầy năng động. Đồng thời, một lọ nước hoa nam mùa hè phù hợp cũng sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn. Cùng De Memoria lưu lại một vài mẹo nhỏ để thơm tinh tế mọi khoảnh khắc!

Những mùi hương cùng chàng chinh phục mùa hè 

Không khí nóng bức ngày hè khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi ra ngoài. Lúc này, hãy chọn ngay 1 trong những nhóm hương sau để “giải nhiệt”.

Hương trái cây mùa hè tươi mát

Nước hoa nam mùa hè hương trái cây tươi mát là một mùi thơm an toàn cho mọi thời điểm và không gian. Sắc duyên thanh sạch nhưng cũng rất mạnh mẽ, nào là cam Bergamot, bưởi, táo, lê,... Mặc lên người làn hương này, bạn như đang “chill” một bữa sáng nhẹ nhàng cùng ly trà trái cây mát lạnh, xua tan tiết trời oi ả.

nuoc-hoa-mua-he-cho-nam-1

Nước hoa nam mùa hè hương trái cây tươi mát

Hương biển mặn mà, khỏe khoắn

Nước hoa mùa hè cho nam hương biển khiến lòng người phấn khởi để bắt đầu một ngày mới vui vẻ và hiệu quả. Nốt biển (Aquatic) là giai điệu kinh điển mỗi khi hè về. Làn sóng được tạo bởi các sắc duyên quả thông, muối biển, bạc hà,... Tất cả mang đến cảm giác chân thực về một bãi biển đầy nắng và gió.

nuoc-hoa-mua-he-cho-nam-2

Nước hoa mùa hè cho nam hương biển - hơi thở đại dương nồng hậu

Xem thêm: Nước hoa nam mùi biển

Top Nước Hoa Nam Mùa Đông Được Ưa Chuộng Nhất -  Mùi Hương Ấm Nồng Giúp Chàng Thêm Cuốn Hút

Hương gỗ phương Đông đậm đà

Đây là sự lựa chọn nước hoa nam mùa hè của những anh chàng lịch thiệp, điềm đạm. Nét đậm đà của gỗ sẽ đánh thức khao khát chinh phục trong bạn. Đặc trưng chung của nhóm này là mang dư vị của đất khô ấm, chạm sâu vào khứu giác. Mùi tự nhiên rất riêng như gỗ đàn hương, tuyết tùng, hoắc hương,... đem lại sự bùng nổ tươi mát và vững chãi.

nuoc-hoa-mua-he-cho-nam-3

Gỗ nồng ấm tạo cho phái mạnh vẻ quyến rũ và bí ẩn

Gợi ý những chai nước hoa mùa hè cho nam không thể bỏ lỡ

Không chỉ là món trang sức thơm hương của cô nàng, nước hoa từ lâu cũng đã được các bạn nam ưa chuộng. Tất cả tinh túy được hội tụ tạo ra công thức độc đáo, De Memoria đã thành công chinh phục giới mộ điệu. Đậm đà và lắng đọng, những phiên bản đầy tinh tế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè của mọi chàng trai.

Granada #03 EDP: Hương thơm nồng nàn, thổi bừng sức sống

Nước hoa nam mùa hè Granada #03 EDP được xem là nốt thăng hiện đại, tự tin góp mặt trong BST First Memory Collection. Mở đầu, sắc duyên Bergamot bung tỏa khiến bạn phấn chấn ngay tức thì. Để rồi thích thú đón nhận dư vị nồng nàn của hoa cam Neroli và lắng lại với hổ phách hăng ấm. Sự kết hợp đủ tinh tế để những người xung quanh chú ý, nhưng không khiến bản thân bị phân tâm trong từng chuyển động. Một lựa chọn hoàn hảo cho phòng gym hoặc các hoạt động thể thao ngoài trời.

- Hương Đầu: cam Bergamot
- Hương giữa: Hoa cam Neroli
- Hương cuối: Hổ phách

nuoc-hoa-nam-mua-he

Nước hoa mùa hè cho nam Granada #03 cuốn hút

Jiufen #10 EDP: Sắc duyên dịu đắng, thư giãn giữa ngày hè

Nhắc đến nước hoa nam mùa hè, chắc chắn không thể bỏ qua De Memoria Jiufen #10 EDP. Bản giao hưởng dạo đầu bằng quả sung chát nhẹ, là bước đệm hoàn hảo cho tổ hợp trà bung tỏa. 

Sắc duyên đậm khí chất đàn ông đầy mê hoặc. Cuối cùng, cỏ hương bài trầm ấm và thanh khiết, lọ nước hoa thành công xua tan hơi nóng của nắng hè. Làn sương này lưu trên da cảm giác quyến rũ và sảng khoái, phù hợp dùng trong văn phòng và cả ngoài đường phố.

- Hương Đầu: Quả sung
- Hương giữa: Tổ hợp trà
- Hương cuối: Cỏ hương bài

nuoc-hoa-nam-mua-he-1

Jiufen #10 EDP - mùi trà dịu đắng cho buổi chiều mát mẻ

Xem thêm: Nước Hoa Nam Lưu Hương Lâu

Tai O #11 EDP: Cơn gió biển khơi, năng động và ngẫu hứng

Luồng “hơi thở” đại dương đầy mới mẻ cuộn trào trong De Memoria Tai O #11 EDP. Lọ nước hoa nam mùa hè này mở đầu đầy tươi mát với cam Bergamot the the. Tiếp đến, vị muối mặn mà căng tràn trong lồng ngực, bạn thỏa sức ngẫu hứng nơi bãi biển đầy nắng. 

Sau mỗi cuộc vui, xạ hương lan tỏa chút dư vị yên bình cuối ngày. Đây chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cho hành trang du lịch của bạn, tưới mát tâm hồn những ngày nóng đỉnh điểm.

- Hương Đầu: Cam Bergamot
- Hương giữa: Muối biển
- Hương cuối: Xạ hương.

nuoc-hoa-nam-mua-he-2

Nước hoa nam mùa hè Tai O #11 - Hành trang trong những chuyến đi

Bagan #12 EDP: Nốt duyên nồng nhiệt, khơi dậy khát khao chinh phục

Nước hoa nam mùa hè Bagan #12 EDP dành riêng cho chàng táo bạo, đầy nhiệt huyết. Hương đầu đánh thức các giác quan bởi quả mâm xôi, khơi dậy sự tự tin của tuổi trẻ. Để rồi, áng duyên bật lên sự nồng nhiệt, nam tính với nốt da thuộc chủ đạo. 

Điểm hấp dẫn của tầng cuối là hoa hồng đá thanh lịch, tinh tế tiếp lưu lại ấn tượng sâu sắc. Giai điệu ấy như một điểm sáng trong buổi tối hẹn hò, cũng có thể là chút cuốn hút giữa chốn văn phòng tẻ nhạt.

- Hương Đầu: Quả mâm xôi
- Hương giữa: Da thuộc
- Hương cuối: Hoa hồng đá.

nuoc-hoa-nam-mua-he-3

Bagan #12 EDP lan tỏa bền bỉ với da thuộc nồng nhiệt

Bí quyết sử dụng nước hoa nam mùa hè tạo hiệu ứng thơm hương mà không gây khó chịu

Mùi hương là một trong những yếu tố tạo dấu ấn cá nhân đậm sâu. Vào những ngày hè nóng bức, việc sử dụng nước hoa lại càng trở thành một “bài toán khó”. Vì vậy, hãy cùng De Memoria lưu lại ngay những bí kíp sau đây để thơm bất chấp thời tiết nhé:

Ướp hương lên quần áo trước khi ra ngoài

Mùa hè bạn rất dễ đổ mồ hôi, mùi cơ thể cũng là một yếu tố dễ khiến nước hoa biến đổi mùi. Thay vì xịt trực tiếp lên da, hãy thử ướp nước hoa lên quần áo trước khi mặc 10-20 phút. Việc này sẽ giúp tạo hiệu ứng thơm tự nhiên, không gây khó chịu. Tuy nhiên bạn nhớ chỉ sử dụng cho mặt trong của quần áo và tránh những bộ đồ sáng màu nhé.

nuoc-hoa-mua-he-cho-nam-4

Hương ướp lên quần áo sẽ đều và thơm nhẹ nhàng hơn

Xịt vào những điểm mạch để lưu hương bền lâu

Những điểm mạch đập trên cơ thể là nơi khuếch tán mùi hương tốt nhất. Hãy chỉ chọn 1-2 điểm mà bạn ưa thích để dùng cho dịp hè. Một số vị trí sau đây sẽ giúp bạn ghi trọn điểm thanh lịch: sau gáy, cổ tay hoặc khuỷu tay.

Lựa chọn hương nước hoa phù hợp với hoàn cảnh

Sử dụng nước hoa nam mùa hè đúng thời điểm sẽ giúp mọi người đều thoải mái. Những sắc duyên biển cả, trái cây căng mọng sẽ thích hợp cho những hoạt động thể thao, du lịch. Thay vào đó, nốt gỗ trầm ấm lại thuộc về khoảng không gian đêm, mang lại cảm giác bí ẩn và lôi cuốn.

Một lọ nước hoa nam mùa hè đúng gu sẽ giúp chàng tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc ngày hè. Vì vậy, đừng bỏ qua những gợi ý mùi hương cho từng hoàn cảnh phía trên nhé. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những bí kíp lưu hương, thành công cuốn hút phái đẹp!

Xem thêm:  Nước hoa mùi trầm hương - Giai điệu bí ẩn của thế giới hương phương Đông.


Sản Phẩm Liên Quan

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên