Nở Rộ Xu Hướng Chăm Sóc Cơ Thể 2023 - Nắm Bắt Bí Quyết Để Trở Nên Xinh Đẹp Hoàn Hảo

Bạn đã kịp cập nhật xu hướng làm đẹp được dự báo sẽ gây sốt trong năm 2023 chưa? Hãy cùng De Memoria tìm hiểu và áp dụng ngay để chăm sóc bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày nhé!

Trào Lưu Chăm Sóc Cơ Thể Toàn Diện Bùng Nổ Năm 2023

cham-soc-co-the-1

Chăm sóc cơ thể toàn diện từ trong ra ngoài - xu hướng làm đẹp 2023

Lối sống hiện đại luôn không ngừng thay đổi hướng tới điều tốt đẹp hơn. Điều ấy đã dẫn đến tư duy làm đẹp cũng được cập nhật liên tục sao cho phù hợp. Trước đây, mọi người chỉ quan tâm đến việc dưỡng trắng da mặt thì bây giờ đã chú ý hơn vào chăm sóc cơ thể. Bởi việc này không chỉ đơn thuần là skincare, mà còn mang ý nghĩa nuôi dưỡng tinh thần.

Trước nhiều áp lực cuộc sống, chăm sóc cơ thể được xem như một phần quan trọng giúp bạn tiếp nạp năng lượng hiệu quả. Đến năm 2023, xu hướng này ngày càng phát triển với sản phẩm sữa tắm, lotion và dưỡng tóc xuất hiện nhiều hơn. Để đạt được viên mãn từ trong ra ngoài, De Memoria sẽ bật mí cho bạn quy trình chăm sóc cơ thể chỉn chu nhất!

Yêu Chiều Làn Da Trắng Thơm, Tỏa Thần Thái Rạng Ngời

cham-soc-co-the-2
Làn da thơm mịn, nâng niu tâm hồn

Chăm sóc cơ thể trắng thơm chiếm vai trò vô cùng quan trọng và là xu hướng làm đẹp hiện nay. Hãy dành thời gian để cải thiện những vùng da không đều màu, khô ráp với các bước sau đây:

Sử Dụng Sữa Tắm Trắng Da Làm Sạch Hiệu Quả

cham-soc-co-the-3
Tắm là liệu pháp chăm sóc cơ thể được yêu thích nhất

Nền tảng cho một làn da sáng khỏe cần được nuôi dưỡng từ bước làm sạch. Bởi chỉ khi da được loại bỏ hết bụi bẩn mới dễ dàng hấp thu dưỡng chất ở bước sau. Từ đó, bạn sẽ sở hữu cơ thể trắng mịn bật tông, tự tin diện trang phục rực màu yêu thích. 

Đặc biệt, liệu pháp mùi hương aromatherapy cũng rất được ưa chuộng thêm vào lúc tắm. Nó có sức mạnh giải tỏa căng thẳng, xoa dịu tinh thần đang chịu nhiều thương tổn. Bạn có thể trải nghiệm điều đó với Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest của nhà De Memoria. Siêu phẩm chứa mùi hương tinh tế cùng năng lực dưỡng trắng từ AHA, Vitamin C. Đó là bí quyết giúp bạn chăm sóc cơ thể và cảm xúc vẹn tròn.

Dưỡng Thể Trắng Da Giúp Diện Mạo Thêm Mịn Màng

cham-soc-co-the-4

Dưỡng thể trắng da hương nước hoa khơi dậy cảm xúc tích cực

Nắng nóng cùng bụi bẩn tấn công hàng rào bảo vệ khiến làn da yếu dần và trở nên khô sạm. Bởi thế, để chăm sóc cơ thể luôn sáng khỏe, sử dụng dưỡng thể mỗi ngày là lựa chọn thông minh. Sau khi tắm, bạn nên thoa lotion để cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da trắng mịn. Hãy trang bị cho mình một sản phẩm có thành phần Niacinamide, Vitamin C, Ceramide,... Chúng không chỉ khiến da mềm mại tức thì mà còn cải thiện vết thâm sạm, nâng tông da đáng kể.

Bạn có thể tham khảo qua Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest. Siêu phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng bởi hiệu quả chăm da hoàn hảo từ 5% Niacinamide và Vitamin C. Đồng thời, mùi thơm tinh tế tạo cảm giác thư giãn cũng là điểm cộng lớn mang đến cho bạn khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời.

Mua sản phẩm tại đây

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Luôn Thông Thoáng

Tẩy tế bào chết là việc vô cùng cần thiết nếu bạn không muốn công cuộc chăm sóc cơ thể trở nên vô nghĩa. Bởi bụi bẩn sẽ góp phần ngăn cản sự tiếp xúc và thẩm thấu dưỡng chất vào da. Bạn nên thực hiện việc này 2-3 lần/tuần và tránh các vùng da có vết thương hở. Thói quen ấy sẽ mang lại khả năng phục hồi và cải thiện tế bào da thâm sạm đáng kể.

Xem thêm: Cách Tắm Trắng Bằng Cà Phê Liệu Có Hiệu Quả Không?

Đừng Quên Kem Chống Nắng Bảo Vệ Cơ Thể Tối Đa

Trước khi ra ngoài, bạn đừng quên kem chống nắng để chăm sóc cơ thể an toàn và trọn vẹn. Có một sự thật là dù hè hay đông, tia UV đều sẵn sàng tấn công và để lại tác hại nghiêm trọng trên da bạn. Tiêu biểu có thể kể đến bỏng nắng, sạm nám và thậm chí ung thư. Tùy vào tình trạng da, bạn có thể chọn kem chống nắng hóa học hay vật lý để bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Chăm Sóc Mái Tóc Óng Mượt, Khỏe Khoắn

cham-soc-co-the-5
Mái tóc chắc khỏe là mơ ước của mọi cô nàng

Xu hướng chăm sóc cơ thể 2023 cũng bao gồm dưỡng tóc chắc khỏe. Từ xưa đến nay, câu thành ngữ “Cái răng cái tóc là gốc con người” vẫn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Nếu tóc không được quan tâm đầy đủ sẽ dẫn đến tình trạng gãy rụng, hư tổn và xơ rối. Điều đó sẽ khiến bạn trông kém chỉn chu và già nua hơn hẳn. Bởi thế, bạn đừng quên yêu chiều suối tóc mỗi ngày để nâng tầm diện mạo nổi bật hơn.

Các bước chăm sóc tóc cơ bản sau sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn: dầu gội, kem xả, ủ tóc, xịt dưỡng. Lưu ý tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc có hóa chất độc hại nhé.

Tập Thể Dục Kết Hợp Ăn Uống Lành Mạnh, Nâng Cao Sức Khỏe Từ Bên Trong

cham-soc-co-the-6
Thể chất khỏe thì tinh thần mới càng vững mạnh

Sức khỏe bên trong sẽ được biểu hiện vô cùng rõ ràng qua diện mạo bên ngoài. Vì vậy, bí quyết chăm sóc cơ thể quan trọng không thể thiếu là giữ lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn nên theo dõi các chỉ số sức khỏe thường xuyên để biết được hướng điều chỉnh thói quen hàng ngày. Ngủ đủ và sâu cũng mang lại cho bạn trạng thái tốt nhất vào ngày hôm sau, cải thiện trí nhớ hiệu quả.

Lưu Giữ Mùi Hương Cho Cơ Thể Thêm Cuốn Hút

cham-soc-co-the-7
Tỏa hương tinh tế cho thấy bạn rất biết cách chăm sóc cơ thể của mình

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc cơ thể và chứng minh cá tính khác biệt cũng vì vậy mà tăng cao. Một trong những thói quen không thể thiếu của các tín đồ mỗi khi ra đường là sử dụng nước hoa. Chọn ngay cho mình mùi hương đậm đà hợp gout sẽ giúp chủ nhân thúc đẩy tinh thần sảng khoái hơn. Điều này cũng thể hiện bạn biết yêu bản thân và dễ tạo cảm tình tốt với mọi người xung quanh.

Sở hữu công thức hương tinh tế, các phiên bản nước hoa từ De Memoria ắt hẳn sẽ khiến các tín đồ xiêu lòng. Thương hiệu sở hữu cả những mùi hương unisex với độ bám tỏa bền lâu, cho bạn thỏa sức lựa chọn và thể hiện cá tính của mình.

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn cải thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày. Vậy thì bạn đừng quên cập nhật xu hướng chăm sóc cơ thể mới nhất nhé. Áp dụng ngay để sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng thôi nào!

Xem thêm: Top 8 Cách Giữ Mùi Thơm Lâu Trên Cơ Thể


CHĂM SÓC CƠ THỂ

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên