Top 8 Cách Giữ Mùi Thơm Lâu Trên Cơ Thể

Để trở nên tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc, ngoài khuôn mặt xinh đẹp có một mùi hương lan tỏa theo từng chuyển động của bạn cũng giúp tạo nên điểm nhấn. Hãy cùng De Memoria tìm hiểu những cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể đơn giản nhất qua bài viết sau. Tìm hiểu ngay! 

Giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho

Quần áo ngát hương hoa và sạch sẽ là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể tự nhiên nhất. Bạn biết đấy, nếu mỗi ngày khoác lên bộ trang phục không được làm sạch kỹ càng hoặc bị ám mùi thức ăn thì cơ thể cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Để khắc phục điều này, bạn hãy thường xuyên giặt đồ và sử dụng nước xả vải. Đồng thời, bạn cũng đừng quên sấy khô và phơi quần áo ở những nơi có nắng, không khí thoáng mát để tránh ẩm mốc nhé. 

cach-giu-mui-thom-lau-tren-co-the

Tập thói quen giữ quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho

Chọn sữa tắm có mùi thơm như nước hoa

Sữa tắm là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể hữu hiệu được phái đẹp truyền tai nhau. Nếu như một thỏi son giúp các nàng tự tin hơn mỗi ngày thì sữa tắm nước hoa chính là bí quyết góp phần gia tăng sự thu hút và quyến rũ. Mặc dù, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa tắm khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn những dòng sản phẩm làm thơm cơ thể chứa các hoạt chất dịu nhẹ và có mùi thơm như nước hoa. Bởi lẽ, chúng vừa có thể tạo hương nhẹ nhàng vừa tránh gây khô ráp hay bào mòn da. 
Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest chính là bí quyết để duy trì mùi thơm trên cơ thể dài lâu mà hội sành điệu không nên bỏ qua. Đây là item chứa hương thơm quyến rũ nhờ chắt lọc từ các hoạt chất đặc biệt. Qua đó, mang lại cho bạn một làn da sáng mịn, lưu giữ hương thơm suốt cả ngày dài. Dòng sản phẩm sở hữu chiết xuất từ Vitamin C giúp dưỡng sáng và duy trì độ ẩm cho da luôn trắng trẻo, mịn màng. Ngoài ra, trong thành phần còn bổ sung AHA mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách an toàn và dịu nhẹ.

cach-giu-mui-thom-co-the

Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest 

Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest mở ra một cánh đồng hoa đầy ngọt ngào, lãng mạn. Sự hòa quyện giữa của hoa hồng, hoa nhài, xen lẫn chút vani… tạo nên mùi hương tinh tế đến khó tả. Qua đó, giúp bạn đằm chìm trong làn hương nước hoa qua những giây phút thư thái ngay tại nhà. 

Bật mí cho bạn một số mẹo nhỏ để giữ mùi sữa tắm lâu đó là: Đổ một lượng nhỏ sữa tắm ra bàn tay hoặc bông tắm. Sau đó, massage nhẹ nhàng trên cơ thể trong vòng từ 5 - 10 phút và xả người lại với nước. Phương pháp này sẽ giúp tạo mùi hương thơm lâu hơn trên cơ thể mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Xịt nước hoa ở một số điểm mạch trên cơ thể

Hàng ngày, bạn phải tiếp xúc với môi trường và bổ sung rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau. Điều này không tránh khỏi việc cơ thể sẽ bị ám mùi khó chịu. Vì vậy, cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể tốt nhất chắc chắn phải kể đến nước hoa. Đây không chỉ là tuyệt chiêu tạo ra mùi hương thơm nồng nàn mà chúng còn giúp bạn “lôi kéo” sự chú ý từ mọi người xung quanh. 
Cách xịt nước hoa sao cho áng hương lan tỏa và lâu phai trong suốt ngày dài là cả một nghệ thuật. Theo các chuyên gia, những vị trí xịt nước hoa lý tưởng là: cổ tay, khuỷu tay, gáy và sau đầu gối. Đây đều là các điểm có mạch đập với khả năng khuếch tán mạnh và tỏa hương tốt hơn mỗi khi bạn cử động. Mỗi loại nước hoa sẽ có thời gian lưu hương khác nhau, bạn có thể xịt lại sau 4 - 5 tiếng nếu thấy mùi hương đã phai nhòa đi phần nào.

cach-giu-mui-thom-tren-co-the

Xịt nước hoa ở một số điểm mạch để giúp hương thơm bám lâu hơn

Sử dụng dưỡng thể cùng bộ với sữa tắm

Sử dụng lotion body thơm hương nước hoa là điều mà nhiều người thường bỏ qua sau bước làm sạch da bằng sữa tắm. Dưỡng thể cung cấp rất nhiều các vitamin và dưỡng chất giúp làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời và tràn đầy sức sống. Nếu bạn sử dụng dưỡng thể cùng bộ với sữa tắm sẽ tăng hiệu quả cao hơn trong việc giữ mùi hương thơm lâu trên cơ thể. 
Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest được yêu thích bởi công dụng dưỡng trắng và bảo vệ da vô cùng tuyệt vời. Thành phần chính có trong sản phẩm là Niacinamide và Vitamin C giúp cấp ẩm và dưỡng trắng toàn diện, ức chế sản sinh melanin trên da. Đồng thời, chúng còn cung cấp nguồn oxy hóa dồi dào cho da căng mọng và mềm mịn hơn. Đặc biệt, De Memoria sử dụng công nghệ ép tinh dầu thơm độc quyền giúp sản phẩm lan tỏa và lưu hương lên đến 8 giờ. 
Gợi ý, bạn có thể sử dụng Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest vào buổi sáng hoặc tối sau khi tắm để dưỡng ẩm cho toàn thân trắng trẻo, mịn màng. 

lotion-body-thom

Sử dụng dưỡng thể cùng bộ với sữa tắm để tạo mùi thơm cho cơ thể

>>> Mua sản phẩm tại Shopee

Sử dụng lăn khử mùi sau khi tắm

Vùng da dưới cánh tay là nơi dễ tỏa ra mùi hôi khó chịu khiến nhiều người cảm thấy e ngại mỗi khi giao tiếp. Do đó, lăn khử mùi sẽ là cứu cánh hoàn hảo giúp bạn ngăn chặn lượng mồ hôi bài tiết trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phát huy tối đa công dụng điều tiết mồ hôi. Vì thế, bạn nên ưu tiên những loại lăn khử mùi dạng sáp để giúp vùng da dưới cánh tay luôn sạch sẽ, thông thoáng và hạn chế được các vết ố vàng trên áo. 

tao-mui-thom-co-the

Ngăn chặn mùi hôi khó chịu bằng sản phẩm khử mùi là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể hiệu quả

Lưu hương thơm trên tóc

Cũng giống như da body, mái tóc cần chăm sóc để tỏa ra hương thơm tự nhiên, cuốn hút. Bên cạnh việc sử dụng các loại dầu gội, dầu xả, bạn hãy bổ sung thêm sản phẩm dầu dưỡng hoặc kem ủ tóc. Điều này góp phần giúp mái tóc luôn suôn mượt, chắc khỏe và lưu giữ hương thơm nồng nàn cả ngày. 

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Body mist không cồn giúp tóc và cơ thể luôn có mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên. Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng ngồi điều hòa nhiều da dễ bị khô. Body mist có hoạt chất dưỡng đa năng, không cồn nên không sợ gây kích ứng hay ố màu quần áo. Đây là item hữu ích và tiết kiệm chi phí cho bạn luôn thơm tho mọi lúc.

cach-giu-mui-thom-tren-co-the-10

Đừng quên sử dụng Body mist để lưu giữ mùi thơm cho mái tóc và cơ thể

Bạn biết đấy, cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể này không chỉ tăng sự tự tin mà đây còn chính là điểm cộng giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. 

Uống đủ nước

Uống đủ nước là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể hiệu quả. Điều này nghe có vẻ xa vời nhưng thực tế đây chính là bí quyết đơn giản giúp cơ thể luôn tràn trề sức sống và tỏa hương hấp dẫn. Nước không chỉ giúp thanh lọc và thải độc mà còn có khả năng loại bỏ các chất gây mùi hôi khó chịu nhờ khả năng bài tiết. Do đó, hãy bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để giúp cho thể trạng luôn được khỏe mạnh và duy trì làn da căng mịn nhé. 

cach-giu-mui-sua-tam-lau

Uống đủ nước xua tan nỗi ám ảnh về mùi hôi trên cơ thể 

Tránh ăn đồ ăn có mùi khó chịu

Bổ sung các thức ăn có mùi khó chịu cũng ảnh hưởng đến mùi hương trên cơ thể. Việc hấp thu các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng có thể kích thích khả năng điều tiết mồ hôi. Vì thế, hãy hạn chế những món ăn gây mùi, điển hình như: tỏi, hành, cà phê… Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những loại trái cây như: chanh, bưởi, cam… có mùi hương thơm nhẹ tự nhiên. Những loại thực phẩm này vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa tạo ra mùi hương tinh tế, dịu ngọt. 

duong-the-thom-lau

Hạn chế ăn các đồ chiên dầu có mùi khó chịu

Trên đây là tổng hợp các cách cách giữ mùi thơm cơ thể lâu được nhiều người áp dụng hiện nay. Bạn chỉ cần tập cho mình thói quen duy trì những điều trên mỗi ngày. Chắc chắn, cơ thể sẽ có được mùi thơm nhẹ nhàng và quyến rũ. Một cơ thể luôn thơm ngát sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và tạo sự thu hút với đối phương!   

Xem thêm: Nở Rộ Xu Hướng Chăm Sóc Cơ Thể 2023 - Nắm Bắt Bí Quyết Để Trở Nên Xinh Đẹp Hoàn Hảo


SẢN PHẨM SỮA TẮM

Bình luận

NgocTrinh Vu 03/05/2023

Ib ạ dưỡng thể có rích hay bết k shop. Mùi vanilla vs aromanifest thì chai nào thơm mát hơn ạ mình k thíc ngọt quá
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên