Cách Chọn Quà Giáng Sinh (Noel) Ý Nghĩa Và Độc Đáo

Món quà Giáng Sinh ý nghĩa thường được Ông già Noel dành tặng cho những đứa trẻ ngoan. Đây là điều mà lúc nhỏ mọi người hãy tin như vậy. Nhưng khi lớn lên, chúng ta lại nhận ra rằng ai cũng có thể trao nhau một món quà ý nghĩa kèm lời chúc ấm áp. Vậy thì năm nay, Noel tặng quà gì nhỉ? Bỏ túi ngay 20+ gợi ý hoàn hảo dưới đây.

Tại sao cần tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa trong dịp này?

noel-tang-qua-gi

Quà Giáng Sinh ý nghĩa không thể thiếu món quà Noel được đặt dưới cây thông

Có nhiều cách để giải thích về khởi nguồn của ngày lễ Giáng Sinh hay truyền thống tặng quà cho nhau trong dịp này. Phần lớn sẽ giải thích rằng, đây là thời khắc Chúa Jesus ra đời tại Bethlehem và có ba vị vua đã mang đến những món quà quý giá để tỏ lòng kính ngưỡng. Với những người có đức tin này, họ sẽ tặng nhau những món quà Giáng Sinh ý nghĩa để bày tỏ sự quan tâm đến những người quan trọng.
Trong một câu chuyện khác, nhân vật chính lại là ông già Noel với bộ râu tóc bạc trắng cùng trang phục màu đỏ bắt mắt, sẽ đến thăm nhà để phát quà cho trẻ em ngoan. Ông ta sẽ cưỡi trên cỗ xe tuần lộc và mang theo một túi vải khổng lồ, âm thầm ghé thăm khi các em nhỏ còn đang say giấc. Nếu là một đứa trẻ hư, bạn sẽ nhận được than củi hoặc tệ hơn là không gì cả.
Tùy theo cách giải thích của mỗi người, nhưng trong thời kỳ hiện đại, ngày 24/12 chắc chắn không thể thiếu đi cảnh quây quần cùng người thân, mua tặng nhau những món quà tặng Noel ý nghĩa.

Lưu ý khi lựa chọn quà Giáng Sinh ý nghĩa năm nay

qua-noel-y-nghia

Hãy chọn một món quà Giáng Sinh cho người thân đơn giản mà ý nghĩa

Phải hiểu tâm ý người được nhận! Nhưng cũng đừng đặt nặng giá trị vật chất.
Quà Giáng Sinh ý nghĩa cho gia đình nên là một bữa cơm sum họp. Bởi khi cả năm bận rộn ngược xuôi, khoảnh khắc sống chậm và chia sẻ cùng đông đủ thành viên lại chính là điều ước khó thực hiện nhất. Mọi người hãy cùng nhau nấu những món ăn thật ngon và cùng hâm nóng gian bếp nhà mình nhé.
Quà Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn bè có thể là quần áo ấm. Trong tình hình căng thẳng, việc giữ sức khỏe lại là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một gợi ý nhỏ, hãy lựa chọn màu sắc và họa tiết đậm chất Giáng Sinh như đỏ, xanh lá hay thổ cẩm để hội bạn thân có thể diện ngay trong mùa lễ hội này.
Quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người yêu vừa dễ lại vừa khó chọn. Nếu không cẩn thận, đối phương lại lầm tưởng rằng đó là “quà Valentine cho người yêu” đấy. Cần để ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ, đừng lựa chọn bông tai hình trái tim, thay vào đó, hãy tìm các họa tiết Giáng Sinh như ngôi sao, hôp quà, cây thông,... hoặc họa tiết trung tính như hoa cúc, nơ ngọc trai,...
Món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất là khi có ấn chứa mong muốn hay lời chúc của bạn. Hãy trao gửi yêu thương một cách tỉ mỉ không màu mè.

Tổng hợp món quà Giáng Sinh ý nghĩa, đúng tâm lý

Người Châu Á thường thích nhận những món quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa. Không có nghĩa là những món quà này không được đắt tiền nhé. Phụ kiện và nước hoa chính là lựa chọn hàng đầu. Người Châu  u - Mỹ lại thích tặng quà có thể quy đổi, như mã giảm giá (voucher) hoặc thẻ quà tặng (gift card) để họ có thể tự mua sắm theo ý thích. 

Dưới đây là những món quà Giáng Sinh ý nghĩa được nhiều người mong muốn nhất.

1. Nước Hoa

qua-tang-noel-y-nghia

Nước hoa là món quà Giáng Sinh ý nghĩa và thân mật

Có nên tặng nước hoa cho người yêuĐối với những cặp đôi, việc tặng nước hoa chính là cách hoàn hảo để khẳng định một mối quan hệ gần gũi. Bởi vì thế giới hương thơm rất kỳ diệu. Nó không chỉ giúp thay đổi tâm trạng tốt hơn mà còn có tác động mạnh đến trí nhớ, khiến cảm xúc được lưu lại lâu hơn. Nếu chỉ là bạn bè hoặc đang tìm hiểu, việc tặng nước hoa lại thể hiện mong muốn “gần gũi hơn”, tiến xa hơn trong mới quan hệ này. Hãy để ý nhé!
Với độ tỉ mỉ cao trong việc chế tác, nước hoa chính là món “trang sức” thể hiện đẳng cấp người dùng. Nhưng để lựa chọn được một mùi hương đúng ý lại không phải điều đơn giản. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ sở thích của người được tặng hoặc nhu cầu sử dụng của họ là gì. An toan nhất, hãy chọn từ 2 đến 3 lọ nước hoa với phong cách đa dạng và dung tích vừa phải (khoảng 30ml) để làm quà tặng. Như vậy thì người được nhận sẽ dễ dàng sử dụng hơn. 

Ý nghĩa: Hãy nhớ đến nhau trong ký ức. Rút ngắn khoảng cách.

2. Bộ Body Mist lưu hương không cồn đa năng 

Gợi ý về món quà giáng sinh đặc biệt cho bạn gái, bạn có thể tặng cho cô ấy một bộ sản phẩm body mist lưu hương không cồn. Điều này không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn chăm sóc cho làn da của cô ấy một cách nhẹ nhàng.

qua-giang-sinh-y-nghia-cho-ban-be-nguoi-yeu

Quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái giúp lưu giữ khoảnh khắc 2 người

Pure Chemistry Collection của De Memoria không chỉ đơn thuần là một sản phẩm lưu giữ mùi thơm, mà còn tạo cảm xúc chân thật gần gũi giữa đôi lứa yêu nhau. Những hương thơm tinh tế sẽ giúp người ấy cảm nhận được trọn vẹn khoảnh khắc yêu thương bình yên và hạnh phúc.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn nên sẽ đảm bảo an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất. Điều này càng làm cho quà tặng của bạn trở nên ý nghĩa và chân thành hơn. Nó thể hiện được sự quan tâm của bạn đến sức khỏe và thấu hiểu nửa kia của mình.

Ý nghĩa: Quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái, tạo ra những ký ức và liên kết đặc biệt với người yêu.

Tham khảo thêm:

 Top 05 Quà Tặng Nước Hoa Valentine 2023 Cho Nàng Ngọt Ngào Và Ý Nghĩa Nhất

Những Món Quà Mùng 8 Tháng 3 Lý Tưởng Đốn Tim Phái Đẹp

3. Bộ Tắm Dưỡng Thể

qua-giang-sinh-10

Món quà tặng Noel độc đáo với Bộ Tắm Dưỡng Thể

Sữa tắm và dưỡng thể là một món quà Giáng Sinh thiết thực mà người thương của bạn rất cần đấy! Việc chăm sóc bản thân mỗi ngày chưa bao giờ là dư thừa. Đặc biệt, Bộ Tắm Dưỡng Thể có mùi hương còn là bí quyết giúp tâm hồn thư giãn sau bao áp lực. 

Việc lựa chọn quà Giáng Sinh là Bộ Tắm Dưỡng Thể cho thấy mức độ thân quen của bạn và đối phương rất cao. Chăm lo từ những điều nhỏ nhặt nhất sẽ khiến tình cảm càng thêm thắm thiết. Đó được xem như món quà của yêu thương, sự quan tâm và gần gũi.

Ý nghĩa: Yêu chiều bản thân trong mọi phút giây. Chăm da trắng thơm tự tin tỏa sáng mọi khoảnh khắc!

4. Khăn Choàng

Khi còn trong thời chiến tranh, các cô gái sẽ dành tặng cho người đàn ông của mình một chiếc khăn choàng để làm tín vật và sẽ tự tay buộc/thắt lên cổ thay họ. Hành động này có mục đích là để gắn kết hai tâm hồn lại với nhau (như sợi chỉ đỏ của Ông Tơ Bà Nguyệt) và mong muốn đối phương dù có đi đâu thì cũng an toàn trở về.
Nhưng theo một số quan niệm xưa cũ, tặng khăn choàng cổ là điều không nên. Một cách giải thích dễ hiểu thì đây chính là sự “bó buộc treo ở trên người”. Để không bị coi là “điềm gở”, hãy lựa chọn khăn choàng dạng lông tơ mềm mượt, màu sáng và đừng thắt quá chặt khi sử dụng là được.

Ý nghĩa: Chúc bạn luôn được an toàn. Mau sớm trở về nhé!

5. Đồng Hồ

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-1

Thời gian bên nhau chính là kho báu của chúng ta- Quà Giáng Sinh độc đáo

Đồng hồ là món quà Giáng Sinh cho bạn trai được tìm mua nhiều nhất trong hai tuần qua. Đặc biệt, nếu đối phương là một người “nghiện công việc”, đây sẽ là phụ kiện giúp họ quản lý thời gian tốt hơn, tạo phong thái chuyên nghiệp. Một chiếc đồng hồ khi được đeo lên tay là biểu thị cho hy vọng “trân trọng mọi khoảnh khắc”, nên hoàn toàn có thể tặng cho gia đình hoặc bạn bè đấy nhé.
Nhưng lưu ý, không được tặng đồng hồ cho người lớn tuổi Châu Á. Bởi vì họ nhạy cảm hơn với những sản phẩm gián tiếp “đo đếm vòng đời” như lịch và đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường. Nếu để ý bạn sẽ thấy, những cửa hàng lưu niệm rất ít khi khuyến khích bạn mua tặng những sản phẩm này.

Ý nghĩa: Ghi nhớ mọi khoảnh khắc đẹp. Trân trọng từng phút giây.

6. Trang Sức

qua-tang-giang-sinh-cho ban-be-y-nghia-

Trang sức là món quà dành cho người phụ nữ bạn yêu 

Tỏa sáng một niềm yêu thích bất tận. Trang sức được chứng minh là món phụ kiện không thể thiếu đứng thứ hai của phái đẹp, chỉ sau túi xách. Tuy vậy, nhưng việc chọn mua trang sức làm quà Giáng Sinh ý nghĩa sẽ dễ dàng hơn, bởi mẫu mã đa dạng và tạo được cảm giác “được nuông chiều” cho các chị em.
Về ý nghĩa, khác với hoa tươi hay socola, trang sức thể hiện sự sang trọng và tinh tế, thay cho một lời hứa tồn tại mãi với thời gian. Dù thiết kế thế nào, đây vẫn luôn là món quà dễ dàng được đón nhận. Lưu ý, bạn đừng chọn mua tại quầy trang sức cưới là được, sẽ gây hoang mang cho nửa kia của bạn đấy.

Ý nghĩa: Vẻ đẹp vĩnh cửu. Lời hứa sắt son. 

7. Sách

qua-tang-giang-sinh-cho-ban-be-y-nghia-2

Sách sẽ đem lại giá trị mong muốn cho người được nhận - Quà Giáng Sinh cho bạn bè

Nếu như rót cho ai đó một tách trà, bạn đang mở đầu một câu chuyện. Tặng ai đó một cuốn sách, bạn có thể dành hàng giờ trao đổi tri thức cùng nhau. Đây là một dạng quà Giáng Sinh ý nghĩa dành cho những cô cậu bạn mọt sách đáng yêu. Hãy lựa một tựa sách mà bạn tâm đắc nhất hoặc sử dụng nó như một lời nhắn nhủ đặc biệt, một cách thổ lộ “bạn là nguồn cảm hứng của tôi”.

Ý nghĩa: Sự đánh giá cao về tri thức. Câu chữ thay lời thật lòng.

8. Bộ Chén Dĩa, Ly Tách

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-2

Kiểm tra cẩn thận, đừng tặng khi bộ chén dĩa bị mẻ

Bộ chén dĩa là quà Giáng Sinh ý nghĩa đặc biệt với hội chị em của gia đình. Bởi vì họ thích sở hữu những điều tốt nhất trong gian bếp gia đình, để những bữa cơm quây quần thêm phần ấm áp và đáng nhớ. Đối với người Châu Á, mọi người thường tặng nhau bộ chén dĩa khi nhập trạch nhà mới hoặc khi mừng năm mới, với hàm ý “ăn nên làm ra” hoặc “bát sạch ngon cơm”.  Bạn chỉ cần lưu ý lau sạch và đảm bảo độ “lành lặn” của quà tặng trước khi gửi là được. Không ai muốn đón nhận sự “sứt mẻ” đâu.

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-doc-dao

Kiêng kị tặng ly, tách nhưng không phải là không được

Về căn bản, ly và tách cũng là một món quà thể hiện sự quan tâm, tạo cảm giác ấm áp trong cuộc sống. Nhưng theo quan niệm xưa, ly là chia ly, còn tách là tách biệt, đều chỉ sự “rời xa” khi gửi tặng nhau. Một gợi ý rất hay cho bạn là hãy mua ly và tách cặp đôi, để nếu có cách trở thì hai cá thể vẫn đồng điệu về mọi mặt.

Ý nghĩa: Tình thân gắn kết. Ấm no, sung túc. 

9. Tất Vớ

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-doc-dao-2

Tất vớ có họa tiết Giáng Sinh sẽ mang lại điều may mắn

Trẻ em sẽ treo những chiếc tất thật to tại bệ lò sưởi (hoặc đầu giường) để ông già Noel có thể đặt vào trong những món quà Giáng Sinh ý nghĩa. Dựa theo truyền thuyết này, những đôi tất với họa tiết Giáng Sinh vô tình mang theo một ý nghĩa về niềm hy vọng và sự may mắn.

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-doc-dao-cho-ban-be

Kiểu dáng đáng yêu, trẻ trung là lựa chọn được tìm kiếm nhiều nhất

Để dễ sử dụng hằng ngày, bạn có thể chọn mua loại cổ ngắn tới mắt cá chân cùng màu sắc đậm hơn. Đây chính là lựa chọn mang lại cảm giác trẻ trung và thoải mái.

Ý nghĩa: Đón nhận nhiều điều may mắn. Hy vọng được như ý muốn.

10. Socola Tự Làm

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-doc-dao-handmake

Socola là quà Giáng Sinh handmade ý nghĩa có thể làm tại nhà

Được mệnh danh là “vua quà lãng mạn”, socola luôn là một gợi ý hoàn hảo cho để dành tặng cho bất kỳ ai. Không chỉ ngon miệng, những thanh socola có thể được trang trí cực kỳ đẹp mắt mà đối phương sẽ chẳng nỡ ăn. Nhưng để tăng thêm phần “ngọt ngào”, tại sao bạn lại không tự tay làm chúng nhỉ? Ngoài việc đun chảy, đổ khuôn và đợi nguội, bạn chẳng cần phải tốn công quá nhiều. Nguyên liệu lại cực kỳ đơn giản: socola nguyên chất theo vị lựa chọn. Mua thêm một chiếc hộp đẹp, gắn nơ và tadaaaa, hoàn thành! Hãy thể hiện yêu thương từ chính mình bạn ơi.

Ý nghĩa: Lãng mạn, ngọt ngào, dâng trào cảm xúc.

11. Máy Cạo Râu

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-don-gian

Đừng quên tút lại nhan sắc chuẩn thanh lịch
Nhanh gọn và an toàn là ưu điểm khi chọn máy cạo râu làm quà Giáng Sinh cho nam. Nếu người được nhận thuộc tuýp bận rộn hoặc phải đi du lịch thường xuyên, máy cạo râu sẽ là dụng cụ hỗ trợ cần thiết để chăm sóc gương mặt tốt hơn. Một món quà Giáng Sinh ý nghĩa và bất ngờ nhưng vẫn đủ gần gũi, chắc chắn sẽ làm quý ông của bạn phải bật cười hạnh phúc.

Ý nghĩa: Hãy là người đàn ông sắc sảo, lịch thiệp.

12. Bánh Ngọt

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-don-gian

Bánh ngọt là món quà Giáng Sinh ý nghĩa để chia sẻ cùng nhau

Không ai chỉ làm một chiếc bánh quy. Không ai ăn hết một ổ bánh kem. Hay nói cách khác, đồ ngọt sẽ được thưởng thức cùng với mọi người, đem lại cảm giác quây quần cho những bữa tiệc. Nếu được tặng trực tiếp, bánh ngọt còn được dùng để bày tỏ “sự biết ơn”, dựa trên tục lệ tặng bánh cho ông già Noel.

qua-tang-giang-sinh-hand-make-y-nghia

Học nấu ăn cùng người thân và bạn bè sẽ vui hơn đấy

Một gợi ý khác cho các cặp đôi, hãy cùng nhau tham gia c khóa học nấu ăn. Thành phẩm có thể được tặng ngay trong dịp này hoặc đơn giản là cùng nhau trải nghiệm tay nghề siêu đầu bếp của đối phương nhé.

Ý nghĩa:  Sự trân trọng. Trao tặng niềm hạnh phúc nhỏ.

13. Nến Thơm

qua-tang-giang-sinh-cho-nguoi-yeu

Nến thơm thắp lên hy vọng và đem lại sự ấm áp, thư giãn

Về cơ bản, nến thơm sẽ đem lại mùi hương dễ chịu cho không gian sống, giảm stress tốt để tinh thần nhẹ nhõm. Mỗi một thành phần lại mang đến những cảm xúc hoặc công dụng khác nhau, VD: nhóm mùi cam chanh giúp khử khuẩn, mùi hoa oải hương giúp ngủ ngon,... nhưng nổi bật nhất vẫn là thông điệp về sự đổi mới. Đây được xem là món quà Giáng Sinh ý nghĩa có thể loại bỏ năng lượng tiêu cực.

Ý nghĩa:  Thể hiện sự quan tâm.

14. Trà, Cà Phê

qua-tang-giang-sinh-y-nghia-3

Nhâm nhi tách trà cùng bánh ngọt, cách chill đúng điệu

Cùng là những loại thức uống gần gũi, nhưng trà và cà phê lại là những món quà Giáng Sinh ý nghĩa khác nhau:
Trà giúp thư giãn, thường đi cùng bánh ngọt hoặc pha cùng đường, sữa. Người uống trà với mong muốn thanh lọc, thải độc, cân bằng vị giác. Đặc biệt, từng loại trà lại có công dụng riêng như trà xanh giảm cân, trà oolong chống oxy hóa,...
Cà phê thường xuất hiện trong những bước tiến công việc thành công. Ly cà phê sáng mang lại cảm giác tỉnh táo, như một dạng kim chỉ đường trong cuộc sống.

qua-tang-giang-sinh-ca-phe-tu-pha-y-nghia

Cà phê là chất xúc tác cho mọi lựa chọn đúng đắn

Về cách dùng truyền thống, trà và cà phê đều được thưởng thức ngay khi nóng, nhấm nháp từng ngụm. Khi gửi tặng nhau, đây được xem là một lời nhắc nhở trong cuộc sống hối hả, hãy dừng lại và hưởng thụ nhiều hơn.

Ý nghĩa:  Thêm hương vị vào cuộc sống. Hãy yêu thương những điều xung quanh.

15. Rượu

tang-ruou-mua-giang-sinh-noel

Món quà Giáng Sinh ý nghĩa có khả năng làm “say đắm”

Nếu thưởng rượu được xem là một thú vui tao nhã, thì tặng rượu chính là trao nhau lời “chúc mừng”. Dù trong bất kỳ dịp nào, khi một chai rượu đắt tiền được khui ra, không khí bữa tiệc sẽ nhộn nhịp hơn hẳn

bua-toi-lang-man-ngay-noel

Một bữa tối lãng mạn cùng rượu ngoại thì sao?

Nhờ vào độ sang trọng vốn có, người được tặng chắc hẳn cũng sẽ vui vẻ “khui quà” ngay và đãi khách. Hãy kết hợp cùng một buổi hẹn hò chỉ có cặp đôi để niềm vui trọn vẹn hơn nhé.

Ý nghĩa:  Sự kiện đặc biệt. Ăn mừng.

16. Máy Chụp Ảnh

noel-tang-may-chup-anh-y-nghia

Những thước ảnh đẹp sẽ là quà Giáng Sinh ý nghĩa

Tặng máy ảnh vẫn luôn là một lựa chọn hay, đặc biệt là khi người được tặng là một con nghiện chụp-choẹt. Mặc dù điện thoại thông minh gần như đã thống trị, nhưng những khoảnh khắc đẹp nhất được lưu giữ bằng máy ảnh lại rất gần gũi và tự nhiên. Lâu sau này khi nhìn lại, mọi ký ức ấy sẽ ùa về trong những cảm xúc khó tả.

Ý nghĩa:  Cùng nhau ghi lại mọi khoảnh khắc.

17. Cây Cảnh Để Bàn

qua-tang-noel-y-nghia-cho-ban-be

Cây cảnh là xu hướng quà Noel cho bạn bè mới nhất

Không đơn giản để chăm sóc một mối quan hệ thật tốt, cả hai phía cần dành nhiều thời gian và tình cảm cho nhau. Điều này được ví như đang chăm sóc một cái cây vậy. “Let’s grow” (Cùng nhau phát triển) chính là thông điệp cực ấn tượng đến từ món quà tặng này. Nhưng bạn ơi, hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn giống cây thật sự dễ trồng. Bởi nếu món quà Giáng Sinh ý nghĩa này bị héo úa sẽ là báo hiệu không tốt đâu!

Ý nghĩa:  Màu xanh cho cuộc sống.  Ân cần, tỉ mỉ.

18. Vest Nam

qua-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-3

Vest nam đem lại cảm giác tinh tế cho món quà Giáng Sinh ý nghĩa

Vest nam là dạng trang phục lịch sự nhất trong tủ đồ của nam giới. Ngoài mục đích làm trang phục công sở, vest nam còn được diện trong những bữa tiệc đặc biệt quan trọng. Đơn giản nhất, đây sẽ là món quà phù hợp cho nhiều tình huống nhưng thực tế không phải ai cũng sẽ có.

qua-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-1

Cần chọn hoặc may đo vừa vặn với dáng người

Tặng vest chính là thể hiện sự đầu tư của bạn. Bởi để có được một lựa chọn vừa ý sẽ tốn nhiều thời gian và công sức. Nếu không thể thử trực tiếp, bạn hãy tế nhị hỏi số đo và đặt may thật phù hợp nhé.

Ý nghĩa:  Khẳng định sự lịch thiệp. Nâng tầm gu thời trang.

19. Đồ Tập Thể Thao

qua-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-2

Hãy tặng quà thiết thực cho dân thể thao

Một set đồ tập cao cấp hoặc dụng cụ chất lượng sẽ là món quà Giáng Sinh ý nghĩa dành cho các tín đồ năng động. Không chỉ thiết thực, đây còn là lời động viên hoàn hảo, kích thích tinh thần tập luyện. Tuy nhiên, nếu không phải dân chuyên, bạn sẽ cần bỏ ra kha khá thời gian để tìm hiểu và lựa được sản phẩm tốt nhất đấy.

Ý nghĩa:  Món quà sức khỏe. Tích cực tập luyện.

20. Phụ Kiện, Mỹ Phẩm

qua-giang-sinh-cho-ban-gai

Chọn màu son đúng ý, bạn sẽ được cộng 1.000 điểm

Phụ kiện và mỹ phẩm là những lựa chọn an toàn nhất khi mua quà Giáng Sinh ý nghĩa cho nữ giới. Bởi ngay cả khi đã có mười thỏi son đẹp nhất, họ vẫn muốn sở hữu thêm những BST đang được ưa chuộng khác. Bạn hãy tìm hiểu xem người ấy thích thương hiệu nào và đặt mua thật chuẩn nhé!
 

Ý nghĩa:  Tôn vinh nét đẹp của đối phương. Thể hiện sự tinh ý.

21. Găng Tay

gang-tay-qua-noel-doc-dao

Găng tay đem lại cảm giác chở che mọi lúc

Danh sách quà Giáng Sinh ý nghĩa không thể thiếu găng tay. Một món đồ này có thể bảo vệ người ấy khỏi cái lạnh mùa đông hoặc khói bụi gây hại. Nhiều người cho rằng khi tặng găng tay nghĩa là đang dành sự che chở cho đối phương, dù không thể bên họ mọi lúc.

gang-tay-tu-thue-qua-noel-hand-make-y-nghia

Găng tay tự thêu cực kỳ đơn giản nhưng sẽ độc đáo hơn

Để ghi điểm ấn tượng hơn, bạn có thể trổ tài khéo tay cùng với vải bông, dây thép, kim chỉ khâu,... và làm ra một đôi găng tay ấm nhất không đâu sánh bằng. Lưu ý chọn họa tiết tối màu để dễ dàng chỉnh sửa đó nha.

Ý nghĩa:  Quà tặng thiết thực để giữ ấm. Hãy giữ an toàn nhé!

22. Gấu Bông, Hoa Tươi

gau-bong-qua-giang-sinh

Gấu bông thay chàng sưởi ấm tim nàng
 

Nếu muốn ngỏ lời dịp Giáng Sinh này, hãy tặng gấu bông! Như một hiện thân nhỏ bé luôn theo sát bên nàng, gấu bông được xem là món quà tặng của những gã si tình. Chỉ nên chấp nhận khi đã có tình cảm bạn nhé.

tang-hoa-mua-noel

Tặng hoa là cả một nghệ thuật chọn quà Giáng Sinh ý nghĩa

Tặng hoa tươi là cách hay nhất để duy trì một mối quan hệ. Khi một bó bông này đã úa tàn, hãy nhanh chóng tặng nàng một bó bông thơm ngát khác để thay thế nhé. Vậy thì nàng sẽ không thể nào quên bạn được đâu. Nếu như không biết phải bắt đầu từ đâu, hoa hồng đỏ sẽ là gợi ý an toàn nhất dành cho bạn.

Ý nghĩa:  Sự lãng mạn cổ điển.

23. Đồ Trang Trí

tranh-anh-tang-mua-noel

Tranh ảnh trang trí tạo cảm hứng bất tận

Đồ trang trí trong nhà sẽ khiến đối phương mãi nhớ về bạn. Dù chỉ là một bức tranh treo cũng có thể trở thành quà Giáng Sinh ý nghĩa. Nếu có năng khiếu hội họa, bạn hãy tự tay vẽ để tăng độ ý nghĩa lên gấp nhiều lần.

goi-ngu-tua-qua-noel-nen-tang

Đồ trang trí cũng có ứng dụng thực tiễn như gối tựa lưng

Gen Z hay tự nhận mình bị “đau lưng, mỏi gối, tê tay”. Vậy quà Giáng Sinh cho bạn thân năm nay tại sao không thể là thật nhiều chiếc gối êm ái. Trong đó, gối tựa lưng khi ngồi làm việc hoặc đọc sách là lựa chọn bỗng dưng trở thành xu hướng gần đây. Tham khảo ngay bạn ơi.

Ý nghĩa:  Cá nhân hóa cực tốt. Tạo mối dây liên kết.

24. Dành Thời Gian Để Cân Bằng

choi-co

Dành thời gian với những người thân yêu

Thật ra, món quà tinh thần đôi khi lại là thứ quan trọng nhất. Không cần điều gì quá hoành tráng, lựa một dạng board game mà ai cũng thích và giết thời gian thôi nào. Năm nay, hãy làm một điều gì thật khác cho Giáng Sinh đi nào.

qua-giang-sinh-doc-than-y-nghia-2

Noel “độc thân”? Không phải là một ý kiến tồi!

Một mình vẫn vui! Giáng Sinh này hãy mua những món quà mà mình thích. Bật một bản nhạc hay và enjoy the moment nhé!
Có thể nói, Noel chính là một dịp lễ đầy cảm xúc trong năm, khi khoảnh khắc chuyển giao cận kề. Hãy nhân cơ hội này để gửi đi những phần quà Giáng Sinh ý nghĩa được lựa chọn tỉ mỉ và gói ghém bắt mắt. Đừng quên đính kèm một thông điệp chân thành đến người được nhận nhé! Chúc bạn có một mùa Noel thật trọn vẹn.

Tham khảo thêm:

Gợi Ý 3 Sắc Duyên Gây Thương Nhớ Trong Buổi “First Date” | Nước hoa hẹn hò cho nữ

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên