Tìm Hiểu Về Nước Hoa Sample Và Nước Hoa Tester Là Gì?

Khi tìm hiểu về nước hoa, bạn sẽ thường nghe thấy định nghĩa về tester. Vậy nước hoa tester là gì? Liệu đó có phải là hàng fake hay sản phẩm lỗi của hãng? Mời bạn cùng De Memoria giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Các câu hỏi xoay quanh nước hoa tester là gì?

nuoc-hoa-sample-va-nuoc-hoa-tester-la-gi

Nước hoa tester là gì?

Nước hoa tester là gì được khá nhiều người dùng quan tâm. Thực chất đây là hàng chính hãng được sản xuất làm mẫu thử với mục đích thương mại. Sản phẩm này sẽ không có bao bì và ngoại hình chỉn chu, được dán dòng chữ tester để phân biệt.

Người dùng sẽ dễ dàng bắt gặp nước hoa tester tại các điểm trưng bày của thương hiệu. Khi ấn tượng với sản phẩm nào, bạn có thể trải nghiệm ngay tại chỗ bằng cách xịt ra giấy thử.

Nước hoa tester khác nước hoa bình thường không?

Nguồn gốc của nước hoa tester là gì mà có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng fullbox? Thương hiệu thường tận dụng các sản phẩm gặp lỗi thiết kế hoặc đổi trả từ khách để làm hàng dùng thử. Những lỗi này không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng mùi hương. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm hương của mình là giống với sản phẩm thực tế.

Tester sẽ không có tem nhãn và hộp đựng riêng để dễ nhận biết. Chúng được vận chuyển trong thùng carton đơn giản để tiết kiệm chi phí. Phần nắp của sản phẩm này cũng sẽ được tháo rời và thu hồi lại.

Chất lượng nước hoa tester như thế nào?

nuoc-hoa-sample-va-nuoc-hoa-tester-la-gi-1

Nước hoa tester có chất lượng tương đương fullseal

Có nhiều ý kiến cho rằng nước hoa tester có mùi thơm đậm đà hơn sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, hai sản phẩm này có cùng một công thức. Sở dĩ người dùng có cảm nhận khác biệt là do tester đã bị biến đổi một chút. Nguyên nhân là hàng được trưng bày quá lâu mà không có nắp đậy. Từ đó hương đầu sẽ bị bay đi và nốt giữa được bật lên nhanh hơn khi xịt.

Vì vậy, các hãng cũng rất để tâm đến chất lượng tester khi trưng bày. Các sản phẩm có dấu hiệu thay đổi mùi sẽ được loại bỏ để tránh hiểu lầm từ khách.

Nước hoa tester có fake không?

Nước hoa tester được săn mua nhiều vì giá thành rẻ hơn fullseal. Tuy nhiên chúng vẫn có thể bị làm giả. Đồng thời cũng có các sản phẩm cũ được tuồn ra thị trường. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cả thương hiệu và trải nghiệm của người dùng.

Sự khác biệt giữa sample và nước hoa tester là gì?

Khi mua nước hoa fullsize, nhãn hàng thường tặng kèm các minisize mùi hương. Vậy điểm khác biệt của sản phẩm này với nước hoa tester là gì?

Khái niệm nước hoa sample

nuoc-hoa-sample-va-nuoc-hoa-tester-la-gi-2

Sample là phiên bản mini dùng để giới thiệu sản phẩm

Nước hoa sample cũng là một dạng sản phẩm cung cấp trải nghiệm mùi thơm cho người dùng. Tinh hương được đựng trong các ống 1-2ml, nhỏ gọn dễ mang theo. Linh hoạt dùng thử trong hoàn cảnh khác nhau sẽ giúp bạn chọn chính xác nước hoa phù hợp với mình.

Sample có thiết kế bên ngoài hình tệp giấy chỉn chu. Bên trên có ghi rõ thông tin các nốt mùi và thông điệp của lọ nước hoa đó. Ống đựng hương có thể là dạng xịt phun sương hoặc chấm. Dạng ống chấm sẽ có khả năng bảo quản mùi và thời gian sử dụng lâu hơn.

Chất lượng nước hoa sample khác gì fullsize?

nuoc-hoa-sample-va-nuoc-hoa-tester-la-gi-3

Chất lượng từ sample giống 100% nước hoa fullsize

Nước hoa sample được chiết hoàn toàn từ fullsize chính hãng. Bởi thế, mùi hương và khả năng bám tỏa vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm này có dung tích nhỏ sử dụng trong thời gian ngắn nên không sợ biến đổi mùi. Từ đó mang đến trải nghiệm chuẩn nhất cho người dùng trước khi quyết định mua hàng.

Nên sử dụng sample hay tester

Điểm khác nhau giữa sample và nước hoa tester là gì? Về dung tích, tester được sản xuất fullsize còn sample lại ở dạng chiết 1-2ml. Nếu bạn muốn thử mùi mới thì hãy dùng sample. Nước hoa tester là để trưng bày hoặc dành cho ai cần mua sản phẩm chất lượng như fullseal nhưng giá rẻ hơn. 

Về giá, sample thường được tặng miễn phí hoặc bán với giá thấp. Sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với những tín đồ thích thay đổi mùi hương và sinh viên.

Bảo quản nước hoa sample cũng dễ dàng hơn tester. Tester thường không có hộp và nắp đậy nên hạn sử dụng ngắn hơn fullseal. Ngược lại, sample thì được chiết trong chai ống nhỏ và được đậy kín. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng cất gọn và sử dụng trong thời gian ngắn. 

Có thể bạn chưa biết: Body Mist Là Gì? Cách Phân Biệt Body Mist Và Nước Hoa

Sample nước hoa De Memoria 

nuoc-hoa-sample-va-nuoc-hoa-tester-la-gi-4

Nước hoa sample De Memoria

De Memoria hiện đang có sample nước hoa của BST Ký Ức Bất Tận. Đây là sản phẩm tặng kèm với mục đích gửi tặng bạn các trải nghiệm mùi hương độc đáo và mới lạ. Thiết kế dạng chấm với dung tích 1,2ml có thể dùng được nửa tháng. Điều này sẽ giúp tín đồ có cảm nhận đúng nhất về mùi hương và lựa chọn được nước hoa hợp gout.

Bài viết này ắt hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nước hoa tester là gì. Tóm lại, chúng có giá rẻ hơn fullseal nhưng cũng rất dễ bị làm giả và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, tín đồ hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua nhé.

Xem thêm: Gọi Tên Top 4 Nước Hoa Hương Trái Cây Cho Nữ Bán Chạy Nhất

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên