Nước Hoa Hương Vani - Lưu Giữ Sắc Duyên Ngọt Ngào Và Quyến Rũ

Vani là một trong những nguyên liệu quý giá và lâu đời nhất. Mang nét dịu ngọt và ấm cúng, nước hoa hương vani được các tín đồ mùi hương đặc biệt yêu thích. Hãy cùng De Memoria tìm hiểu về sắc duyên này nhé!

Mùi hương vanilla là gì?

Vanilla là gì? Nguồn gốc của vanilla và vì sao chúng được ưa chuộng trong ngành nước hoa? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây:

Định nghĩa mùi hương vanilla

Tinh dầu vani (hay vanilla extract) được chiết xuất từ loài hoa lan thuộc chi cùng tên, bắt nguồn từ Mexico. Hoa lan Vanilla chỉ nở trong vài ngày và được thụ phấn hoàn toàn thủ công. Sau đó, để có quả vani cần quá trình nuôi trồng từ 6 đến 9 tháng. Quả vani tươi cần thêm 5 tháng để khô héo, sau đó, người ta mới có thể chiết ra tinh hương vanillin. Đây là một quá trình sản xuất tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, vani tự nhiên khá hiếm và đắt thứ hai thế giới, chỉ sau saffron.

Vani có mùi giống mật mía và rượu, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Với ẩm thực, một chút hương liệu vani sẽ giúp món tráng miệng trở nên hấp dẫn và ngọt ngào hơn. 

Hương vani dịu ngọt còn giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng hiệu quả. Chính vì vậy, đây cũng là một mùi hương trị liệu khá phổ biến. Bên cạnh đó, vani cũng dần trở thành hương liệu không thể thiếu trong ngành chế tạo nước hoa, được gọi với cái tên mỹ miều là hương thơm quyến rũ nhất hành tinh.

nuoc-hoa-mui-vani-nu

Vanilla - hương liệu quý giá ở mọi khía cạnh cuộc sống

Nàng công chúa trong thế giới hương thơm

Nước hoa mùi vani là nguyên liệu kinh điển, đại diện cho nhóm hương Phương Đông. Không ấm nồng như hương gỗ, vani dịu nhẹ và gợi cảm hơn. Thanh thoát và mượt mà qua từng cử chỉ, sắc duyên này khiến bạn trở nên sang trọng và cuốn hút vô cùng.

nuoc-hoa-huong-vani-phuong-dong

Mùi hương nồng nàn và cuốn hút hơn với nốt Vanilla

Vì sao nước hoa hương vani được ưa chuộng?

Hương vani dù khá đắt nhưng vẫn được các nhà tạo hương yêu thích. Một sắc duyên ngọt ngào như bánh kem mới nướng, nước hoa hương vani mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Nốt duyên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Trong thế giới mùi hương muôn vạn, vani mang dư vị tinh tế và thanh khiết đặc trưng. Một trong những nguyên liệu dễ kết hợp nhất, thường được sử dụng ở tầng hương cuối để giúp giữ mùi nước hoa trên da lâu và sâu sắc hơn. Chính vì vậy, nước hoa hương vani luôn được ưu ái trong những sự kiện quan trọng.

nuoc-hoa-mui-vani

Nét quyến rũ của nước hoa hương vani khó thể chối từ

Gợi ý những lọ nước hoa hương vani được yêu thích nhất

Là một giai điệu độc đáo, nước hoa hương vani mang trong mình tinh thần vừa cổ điển vừa hiện đại. Nếu bạn muốn tạo ra dấu ấn riêng với sắc duyên thanh tao, những chai nước hoa mùi vani  dưới đây chính là sự lựa chọn hợp lý. Cùng De Memoria tham khảo qua những siêu phẩm thuộc hai BST thời thượng này nha!

1. De Memoria Montpellier #05 - Hương thơm ấm áp

Montpellier #05 ngọt ngào nhưng không bị nồng gắt. Đây là một tác phẩm hoàn hảo dành cho các tín đồ vừa yêu thích hương hoa cỏ thanh mát, vừa đắm say mùi vani đậm đà.

Lọ nước hoa mở đầu bằng quả mâm xôi căng mọng, tươi tắn. Tiếp đến, mùi hương kết hợp sắc duyên mẫu đơn nhẹ nhàng cùng vanilla mềm mịn, lưu lại trên da đầy quyến rũ. Tất cả tạo nên một chai nước hoa mùi vani nữ phù hợp với những cô nàng dịu dàng. Bạn có thể an tâm sử dụng lựa chọn này hằng ngày, đi học hay đi làm mà không gây khó chịu cho người xung quanh.

nuoc-hoa-huong-vani

 Montpellier #05 có tầng hương cuối là hương vani

>>> Mua hàng shopee

2. De Memoria Hoian #07 - Làn hương lãng mạn

Hoian #07 khắc họa rõ nét phong cách Á Đông đằm thắm, e ấp mà vẫn rất gợi cảm. Đến với một buổi hẹn hò lãng mạn, lọ nước hoa hương vani này chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục đối phương.

Hương thơm nổi bật với quả lê thanh mát ở tầng hương đầu. Nối tiếp là gỗ xoan đào và hạt tiêu hồng ấm nồng lan tỏa, tạo nên một cảm nhận vừa ngọt vừa sáng. Để rồi lắng đọng ở cuối chút dư vị vani, lọ nước hoa mang đến một hương thơm đầy thướt tha, nữ tính và có phần trang trọng.

nuoc-hoa-mui-vani-cho-nu-4

Hoian #07 ngọt ngào với hương vani kết hợp với hương gỗ tuyết tùng 

>> Mua sản phẩm tại: shopee

3. De Memoria Ipoh #08 - Sắc duyên nhẹ nhàng

Tinh tế và hấp dẫn, Ipoh #08 là một món trang sức thơm hương mà bạn không thể bỏ qua. Lọ nước hoa phù hợp với những cô nàng cá tính, sành điệu và thích sự mới lạ.

Mở đầu với quả đào và cam Bergamot, làn sương tạo nên một lối dẫn thanh mát, ngọt ngào. Tầng giữa chứa đựng hương vị nồng nàn của cà phê đầy thu hút. Nhẹ nhàng khép lại với nốt duyên vani sâu lắng, vừa vặn để lưu lại cảm tình khó quên.

nuoc-hoa-huong-vani-3

Ipoh #08 lọ nước hoa mang nốt hương vani 

Như một món trang sức thơm hương tinh tế, De Memoria dần khẳng định được vị thế của mình tại nhiều quốc gia. Đặt dấu ấn mới trong BST Ký Ức Đầu Tiên, nổi bật với những lựa chọn tươi mát từ hoa cỏ thiên nhiên. Đến BST Ký Ức Bất Tận, De Memoria càng thuyết phục hơn với sắc duyên mang phong vị Phương Đông nồng ấm, lưu luyến. Thiết kế độc đáo và hương thơm đậm đà, cả hai BST đã thành công chinh phục mọi cá tính.

Được mệnh danh là hoa hậu của các hương liệu, vani mang đến một nét chấm phá đặc sắc trong từ điển hương thơm. Sở hữu một chai nước hoa hương vani sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ sớm tìm được chân ái mùi hương của riêng mình nhé!

Xem thêm: 

Mê Hoặc Nửa Thế Giới Với Nước Hoa Mùi Ngọt - Kho Báu Thơm Hương Khiến Mọi Cô Nàng Phải Say Đắm

Khám Phá Bí Mật Mùi Gỗ Tuyết Tùng Trong Nước Hoa

Sản phẩm liên quan
 

 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên