Nước Hoa Hương Hổ Phách - Sắc Duyên Quyến Rũ Kinh Điển

Hổ phách là đại diện tiêu biểu cho mùi hương Phương Đông. Sắc duyên ấy linh hoạt biến hóa với sắc thái đầy huyền bí, tạo nên phiên bản unisex điển hình. Để rõ hơn về hương liệu này và những ứng dụng trong thế giới nước hoa. Mời bạn cùng De Memoria tìm hiểu qua bài viết “Nước Hoa Hương Hổ Phách” dưới đây nhé!

Tìm Hiểu Về Nguyên Liệu Hổ Phách

nuoc-hoa-huong-ho-phach


Hổ Phách - mùi hương mang dấu ấn thời gian

Hổ Phách Là Gì?

Hổ Phách có tên tiếng anh là Amber, còn thường được gọi huyết phách, hồng tùng chi. Chúng được kết tinh từ nhựa cây thông cổ sau ngàn năm thấm đẫm sương khí đất trời. Hiện có khoảng 3000 loại hổ phách, phân biệt dựa vào vị trí khai thác, thời gian hình thành, màu sắc và độ trong đục khác nhau.

Đá hổ phách rất ấm và có mùi dễ chịu. Chúng được sử dụng trong thiết kế trang sức, chữa bệnh và điều chế nước hoa.

Cách Điều Chế Hương Hổ Phách

nuoc-hoa-huong-ho-phach-1
Nước hoa hương hổ phách được chế tạo bằng tinh dầu nung chảy

Nhựa hổ phách tỏa mùi thơm nồng nàn khi được đốt cháy. Để thu được tinh dầu dạng lỏng, người ta sẽ nung chảy loại đá này với nhiệt độ rất cao. Sau đó, các cặn bụi từ côn trùng và lá cây sẽ được lọc đi hết, tạo nên hương liệu dạng sệt trong suốt.
Mùi Hổ Phách Như Thế Nào?

nuoc-hoa-huong-ho-phach-2

Tìm hiểu mùi hương hổ phách

Hổ phách được xếp vào nhóm hương Phương Đông và là một trong những nốt có đa dạng sắc thái nhất. Chúng mang chút nồng ấm của gỗ kết hợp ngòn ngọt vị vani. Ngửi lâu dần bạn còn cảm nhận được mùi khói và phấn thơm thoang thoảng. Sắc duyên này sẽ thích hợp sử dụng vào mùa thu đông se lạnh và buổi tối tiệc tùng.

Mang hổ phách trên người được ví như bạn đang khoác lên chiếc áo thời gian đầy hoài niệm. Mọi cảm xúc sẽ được ngưng đọng đầy sâu lắng, khơi dậy nét bí ẩn và cuốn hút.

Ứng Dụng Trong Chế Tạo Nước Hoa Hương Hổ Phách

nuoc-hoa-huong-ho-phach-3

Điều chế nước hoa hương hổ phách

Tinh dầu hổ phách có khả năng bám tỏa bền bỉ và đậm đà nên được ưa chuộng thêm vào tầng hương cuối. Bung tỏa trên nền hoa cỏ tươi mát, sắc duyên này sẽ tạo nên nét chấm phá huyền bí và đặc sắc. Còn khi kết hợp với gia vị cay nồng, hổ phách sẽ nâng đỡ tổng thể mùi hương trở nên bay bổng hơn. 

Tips Sử Dụng Nước Hoa Nữ Có Mùi Hổ Phách Đúng Cách

Khi dùng nước hoa hương hổ phách, ắt hẳn bạn sẽ muốn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Để đạt được điều đó, bạn cần chú ý những điểm sau:

Sử Dụng Đúng Thời Điểm Và Hoàn Cảnh

Nước hoa hương hổ phách thường khá nồng nên sẽ thích hợp dùng vào buổi tối hoặc các ngày có không khí se lạnh thu đông. Sắc duyên này đa chiều và sang trọng nên bạn có thể chọn lựa sử dụng khi đi tiệc và hẹn hò. Chúng sẽ giúp bạn toát lên thần thái kiêu sa khiến đối phương mê mẩn.

Kết Hợp Trang Phục Phù Hợp

Mùi thơm này thường đại diện cho phong cách thanh lịch nhưng bên trong tràn đầy sức cuốn hút. Bạn có thể tham khảo kết hợp nước hoa hương hổ phách với các trang phục tối màu thiết kế dạng vest, đầm body quyến rũ.

Xịt Tại 4 Điểm Tỏa Hương Mạnh

nuoc-hoa-huong-ho-phach-4

 Bí quyết sử dụng nước hoa hương hổ phách tại các điểm mạch

Xịt nước hoa hương hổ phách như thế nào để không bị biến đối mùi và lưu lâu, bạn cần chú ý vào các điểm mạch trên cơ thể. Những vị trí khuyến nghị cho bạn là vùng tóc, gáy, khuỷu tay và cổ tay. Sử dụng đúng cách sẽ giúp phát huy sự quyến rũ của sắc duyên này một cách trọn vẹn nhất.

Nước Hoa Hương Hổ Phách Granada #03 EDP - Chiếc Hộp Thời Gian Lưu Giữ Ký Ức

nuoc-hoa-huong-ho-phach-5

Nước hoa mùi hổ phách Granada #03 EDP quyến rũ

Nốt hổ phách vừa uyển chuyển vừa vững chãi, rất thích hợp sử dụng trong nước hoa unisex. Để cảm nhận chân thực nhất nốt hương này, bạn có thể tham khảo Granada #03 EDP. Phiên bản thuộc BST Ký Ức Đầu Tiên, kết hợp hoàn hảo mùi thơm hoa cỏ nhẹ nhàng và hổ phách trầm ấm.

Ngay từ lần xịt đầu tiên, bừng lên trong khứu giác của bạn là dư vị căng mọng của cam Bergamot. Không dừng ở đó, mùi hương lại biến hóa trở nên ngọt thanh với hoa cam Neroli. Cuối cùng, sự hiện diện mạnh mẽ của hổ phách như nét chấm phá thanh lịch và đầy bí ẩn. Một lọ nước hoa vừa vặn sử dụng những khi hẹn hò hoặc dự tiệc buổi đêm. Nếu bạn là cô nàng cá tính hoặc chàng trai lịch lãm thì nhất định không thể bỏ qua.

Trong địa hạt mùi thơm, nước hoa hương hổ phách được nhận xét có nét sang trọng, quyến rũ nhưng không quá khác biệt. Bởi thế đây là một lựa chọn linh hoạt cho những ai yêu thích cảm giác mới lạ, lôi cuốn. Và Granada #03 EDP của De Memoria đã sẵn sàng góp mặt trong tủ đồ của bạn rồi đấy!

SẢN PHẨM GỢI Ý

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên