Những Món Quà Mùng 8 Tháng 3 Lý Tưởng Đốn Tim Phái Đẹp

Từ lâu, 8/3 đã trở thành ngày lễ đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, là dịp lý tưởng để bày tỏ tình cảm đến những người phụ nữ yêu thương. Một câu chúc ý nghĩa đi kèm đóa hoa xinh thắm thôi thì chưa đủ, tinh tế hơn, bạn nên dành thời gian chuẩn bị thêm quà tặng bằng sự chân thành. Sau đây sẽ là những gợi ý rất lý tưởng về quà mùng 8 tháng 3, hy vọng bạn sẽ tìm ra items đặc biệt dành cho quý cô của mình

Cách chọn quà mùng 8 tháng 3 thật đặc biệt và ý nghĩa

Trên thị trường hiện nay đang có đa dạng mặt hàng được dùng làm quà tặng khác nhau như hoa tươi, socola, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nước hoa… Mỗi món quà đều ẩn chứa một thông điệp riêng và có ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, cảm xúc của người được tặng vẫn là điều quan trọng cần bạn chú ý nhất. Do đó, để đơn giản hơn, hãy lựa chọn theo sở thích của người nhận! Hoặc chọn một món quà tặng độc đáo, hợp xu hướng để tạo bất ngờ, tăng tình cảm sâu sắc giữa hai người.

qua-tang-mung-8-thang-3
Quà Mùng 8 Tháng 3 Dành Tặng Người Phụ Nữ Bạn Yêu

Hương thơm là món quà mùng 8 tháng 3 nàng nào cũng mê

Là phụ nữ, yêu hương, thương hoa là điều dễ hiểu. Không chỉ hoa tươi, những items thơm phức cũng dễ khiến trái tim của phái đẹp điêu đứng, không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, tùy vào sở thích và nhu cầu mà mỗi cô nàng lại ưng ý một dòng sản phẩm khác nhau. Do đó, đấng mày râu khi đi chọn hương cũng cần lưu ý đặc điểm của quà tặng này. 

Nước hoa - phù hợp với tất cả mọi người

Đứng đầu danh sách quà tặng, nước hoa là đam mê bất tận của phụ nữ. Trong tủ hương nồng nàn, chắc hẳn các nàng sẽ sở hữu cho riêng mình một hoặc vài lọ duyên khác nhau. Ngoài những lựa chọn ngọt ngào quen thuộc, phái đẹp còn ưa chuộng các dư vị thiên nhiên hoa cỏ, tươi sáng và đầy thú vị.

BST “Ký Ức Đầu Tiên” với 06 lọ nước hoa lấy cảm hứng từ khu vườn thơm ngát đích thị là gợi ý hoàn hảo. Được nghiên cứu và đỡ đầu bởi nghệ nhân Jennifer Jambon, De Memoria đã cho ra đời những ấn phẩm đầu tiên, có khả năng ghi lại dấu ấn độc đáo cho người sử dụng. Trong đó, Val De Loire #02 và Dresden #04 là hai mùi hương bán chạy nhất bởi độ nịnh mũi cao. Nếu đang phân vân không biết mua gì làm quà mùng 8 tháng 3 thì hãy thử ngay bạn nhé.

qua-mung-8-3 
Nước Hoa Là Đam Mê Bất Tận Của Phụ Nữ

Nến thơm - dành cho những quý cô văn phòng cần thư giãn 

Xếp thứ 2 sau nước hoa, nến thơm cũng chinh phục được trái tim của triệu triệu cô gái. Ngoài việc mang đến hương thơm cho không gian, một vài item nến hiện nay chứa dư vị của chanh, sả và các nốt dịu mát còn có tác dụng tốt cho bạn thư giãn cuối ngày. Đây là món quà lý tưởng bạn cho thể dành tặng cho các cô bạn đồng nghiệp hoặc ngay cả sếp nữ của mình làm quà mùng 8 tháng 3. 

qua-mung-8-thang-3
Nến Thơm Giúp Thư Giãn Cho Các Cô Gái Sau Giờ Làm Việc

Sữa tắm, dầu gội thơm hương - quà tặng lý tưởng cho cô giáo

Dầu gội và sữa tắm nằm gọn trong hộp quà xinh yêu là lựa chọn mà rất nhiều bạn học sinh tặng cho cô giáo của mình nhân ngày 8/3. Tưởng chừng như là một gợi ý quá an toàn, nhưng đến tận bây giờ, món quà thiết thực ấy vẫn chiếm trọn tâm tình của các cô. Bởi lẽ, sau một ngày dài trên học đường, một mùi hương nhẹ lấy đi muộn phiền trên da và tóc cũng giúp các cô thêm phần thư giãn hơn rất nhiều. Do đó, các bạn học sinh, sinh viên vẫn có thể tham khảo set quà mùng 8 tháng 3 lý tưởng này đấy. 

mung-ngay-8-thang-3
Dầu Gội Và Sữa Tắm Là Món Quà Lý Tưởng Dành Tặng Cho Cô Giáo

Tặng trang sức 

Vòng tay, khuyên tai hay dây chuyền,.. đều có thể mang theo tâm tình và gửi đến đối phương một lời chúc ngọt ngào. Món quà mùng 8 tháng 3 siêu ý nghĩa thay bạn trao tặng chân tình. Một lưu ý nhỏ: món quà này cần đảm bảo chất lượng đủ tốt và mẫu mã thời thượng để người nhận có thể sử dụng lâu dài nhé. 

mung-8-thang-3-tang-qua-gi-cho-ban-gai

Tặng Trang Sức Thể Hiện Tâm Tình

Tặng mỹ phẩm

Mỹ phẩm xưa và nay luôn là item mà các chị em không thể chối từ, tuy nhiên mua được đúng món chăm sóc da phù hợp với nàng thật không dễ dàng. Son môi cũng thế, hiện nay trên thị trường có vô số màu son và gây khó khăn trong việc chọn lựa. Thế nên, mỹ phẩm đã không còn là món quà mùng 8 tháng 3 an toàn mà các chàng rỉ tai nhau phải mua trong dịp này nữa. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên tinh tế quan sát xem mỗi ngày người phụ nữ ấy thường thích gì và dùng gì, để làm họ vui lòng nhé.

qua-tang-ngay-mung-8-thang-3

Mỹ Phẩm Là Item Đốn Tim Phái Đẹp

Tặng váy áo lung linh cho chị, em gái trong gia đình

Người xưa có câu rằng: “Người đẹp vì lụa”. Vậy nên, tặng một chiếc váy xinh hợp da, hợp dáng cho người thân trong gia đình hay một người phụ nữ bạn thương làm quà mùng 8 tháng 3 cũng rất hợp lý. Như vậy, bạn có thể thấy họ luôn rạng rỡ và lung linh mọi lúc. Để đảm bảo độ thành công, hãy lén xem kích cỡ chiếc váy gần nhất mà cô ấy mua và lựa chọn phù hợp nhé.

qua-tang-ngay-mung-8-thang-3-cho-phu-nu
Trang Phục Cũng Là Quà Tặng Lý Tưởng cho ngày mùng 8 tháng 3 

Tặng sách hoặc sổ tay cho đồng nghiệp nữ

Quyển sách hay, ý nghĩa hoặc một cuốn sổ tay trắng đẹp, được thiết kế sắc sảo sẽ là món quà phù hợp để bạn tặng đồng nghiệp nữ. Các cô nàng sẽ rất cần đến chúng để ghi chép trong các cuộc họp hay thư giãn bằng vài trang sách lúc nghỉ trưa. 

qua-tang-ngay-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu

Sách Và Sổ  Tay Là Quà Tặng Lý Tưởng Cho Đồng Nghiệp 

Ngày tôn vinh phái đẹp thế giới chính là dịp để tất cả mọi người cùng thể hiện tình cảm đến người phụ nữ quan trọng nhất của mình. Bên cạnh những đóa hoa hay câu chúc ý nghĩa, bạn đừng quên tặng kèm một món quà mùng 8 tháng 3 thật tinh tế. Chúc cho một nửa thế giới mãi xinh tươi, rạng rỡ và thật hạnh phúc. 

Xem thêm: Top 05 Quà Tặng Nước Hoa Valentine 2023


Sản phẩm liên quan

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên