Gợi Ý Mùi Hương Body Mist Mùi Mát Dành Cho Mùa Hè

Bên cạnh nước hoa, Body Mist cũng là lựa chọn rất được tín đồ ưa chuộng để xịt thơm. Vào mùa hè, mùi hương thơm dịu cùng công dụng dưỡng ẩm của sản phẩm này lại được phát huy tốt hơn. Và dưới đây là những chai body mist mùi mát bán chạy nhất mà bạn phải sở hữu đấy!

Body mist dành cho mùa hè sẽ là mùi như thế nào?

mui-huong-body-mist-mui-mat-danh-cho-mua-he

Mùi hoa cỏ, trái cây thơm mát sẽ phù hợp dùng vào mùa hè
 
Mùa hè khá oi bức khiến bạn khó lựa chọn mùi hương phù hợp. Các sản phẩm có nồng độ quá cao sẽ gây nồng và khó chịu. Lúc này, bạn nên sử dụng các nốt hoa quả tươi mát. Sản phẩm xịt thơm chứa tinh dầu từ 8-12% vừa đủ lấn át mùi mồ hôi sau những hoạt động.
 
Bên cạnh đó body mist dùng cho mùa hè còn có dưỡng chất đa năng. Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng da bong tróc và tóc khô xơ do cháy nắng. Chỉ với 1 sản phẩm mà tích hợp rất nhiều công dụng, nhỏ gọn cho bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Body mist De Memoria vừa ra mắt cực kỳ phù hợp dùng vào mùa hè

mui-huong-body-mist-mui-mat-danh-cho-mua-he-1

BST Body Mist không cồn đa năng từ De Memoria
 
Với ưu điểm đa năng, BST Body Mist Không Cồn De Memoria đã tạo ra làn sóng mới trong các sản phẩm hương thơm. Thương hiệu áp dụng công nghệ nanomix thay cồn bằng nền nước nên dùng được cả trên cả da, tóc và vải. Chỉ với 1 sản phẩm mà mang lại hiệu quả xịt thơm, cấp ẩm, dưỡng tóc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.
Nồng độ tinh dầu trong sản phẩm là 8-12% nên có khả năng lưu lâu đến 6 giờ. Các tầng hương của BST này gồm Floral - Fruity - Gourmand dịu thơm tinh tế. Lựa chọn body mist dành cho mùa hè mà bạn không thể bỏ qua.

Top body mist mùi mát được yêu thích nhất

Pure Chemistry Collection sở hữu 4 phiên bản hương ngọt dịu và thanh mát. Mỗi sáng tạo sẽ phù hợp với từng cá tính khác biệt. Mời bạn tham khảo ngay!

Body mist mùi mát First Snow #01

mui-huong-body-mist-mui-mat-danh-cho-mua-he-2

First Snow #01 mùi tuyết và hoa hồng thanh mát
 
Body mist mùi mát nhất định phải kể đến First Snow #01. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của hương tuyết se lạnh và hoa hồng thơm dịu. Chỉ một lần xịt đầu tiên, khứu giác như được rửa sạch khỏi cái ngột ngạt nơi phố thị. Một trong những sáng tạo khá mới lạ đáng để thử. Bạn có thể dùng em này đi làm, đi học hoặc hẹn hò dạo phố đều rất ưng.
- Hương đầu: Hương tuyết
- Hương giữa: Hoa Hồng
- Hương cuối: Xạ hương

Body mist cho nữ mùa hè In Blossom #02

mui-huong-body-mist-mui-mat-danh-cho-mua-he-3

Body mist mùi mát In Blossom #02 với chủ điểm hoa anh đào
 
Phiên bản body mist mùi mát trong In Blossom #02 lại có nét đáng yêu rất riêng. Siêu phẩm có chủ điểm hoa anh đào nổi bật trên nền hoa nhài và cỏ hương bài. Tổng thể mang đến cho bạn hương thơm vô cùng tươi mới như vườn hoa mùa xuân.
 
Đây đích thị điểm nhấn trong những bữa tiệc sinh nhật hay cafe cùng bạn bè!
- Hương đầu: Hoa nhài
- Hương giữa: Hoa anh đào 
- Hương cuối: Cỏ hương bài

Best seller body mist Popcorn Date #03

mui-huong-body-mist-mui-mat-danh-cho-mua-he-4

Mùi hương ngọt ngào Popcorn Date #03 nhưng vẫn nhẹ dịu cho ngày hè
 
Sở hữu mùi hương ngọt ấm nhưng Popcorn Date lại khá dịu nhẹ nên vẫn được ưa chuộng vào mùa hè. Body mist này khắc họa trọn vẹn khung cảnh hẹn hò tại rạp phim với mùi bỏng ngô caramel thơm phức. Best choice cho những buổi dating hoặc tiệc tùng buổi đêm. Nốt vani cuối cùng sẽ giúp hương thơm bám lâu đến tận 6 giờ.
- Hương đầu: Bỏng ngô
- Hương giữa: Caramel
- Hương cuối: Vanilla

Body mist dùng cho mùa hè His Shirt #04

mui-huong-body-mist-mui-mat-danh-cho-mua-he-5

Body mist mùi mát His Shirt #04 thơm sạch như vải vóc mới giặt
 
Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, đơn giản thì tậu ngay His Shirt #04. Mùi hương được mô tả giống như làn da được bao bọc trong mùi vải vóc thơm sạch. Tự nhiên, dẫn dụ, quen thuộc, gần gũi. Đây cũng là phiên bản unisex cho cả nam và nữ! Body mist mùi mát này dùng khi đi làm, đi học cả 4 mùa trong năm đều được.
- Hương đầu: Hoa bông vải
- Hương giữa: Vải lanh 
- Hương cuối: Gỗ đàn hương
 
Sau khi tìm được body mist mùi mát hợp ý, bạn cũng cần biết cách sử dụng sao cho mùi hương được lưu lâu hơn. Đây là body mist không cồn nên bạn có thể dùng cho cả da, tóc và vải. Bên cạnh đó, nồng độ tinh dầu khá cao nên chỉ cần 1-2 xịt là đủ. Nếu xịt quá nhiều như các loại body mist khác sẽ dễ khiến mùi bị nồng gắt. Kết hợp cùng sữa tắm và lotion cùng mùi cũng là một bí quyết rất được các bạn ưa chuộng. 
 
Với 4 siêu phẩm body mist mùi mát đa năng từ De Memoria, tín đồ có thể thỏa thích thơm phức suốt cả ngày. Hot-items này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả chi phí và thời gian. Học sinh, sinh viên cũng có thể mua dùng mà không ngại mùi quá nồng khi đi học. Tậu ngay món trang sức thơm hương đang dẫn đầu xu hướng không cồn tại Hàn Quốc bạn nhé!
Sản phẩm tại đây
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên