Mê Mẩn Nốt Cam Bergamot Trong Hương Nước Hoa

Nước hoa cam Bergamot mang đến sự thanh mát, ngọt ngào và không kém phần hấp dẫn. Mùi hương nồng nàn ấy đã khiến biết bao giới mộ điệu đắm chìm. Vì thế, Top 4 nước hoa cam Bergamot dưới đây hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn.

Cam Bergamot là gì?

cam-bergamot-la-gi

Cam Bergamot là gì?

Bergamot có nguồn gốc từ Bergamo, nước Ý. Đây là loại trái cây thuộc họ Citrus (cam chanh), hình dáng bên ngoài tương tự giống quả cam thông thường cùng lớp da sần sùi. Bergamot mang vị đặc trưng thanh mát, trong trẻo pha lẫn chút ngọt ngào tựa như quả lê. Mùi vị này khác hoàn toàn với mùi vỏ cam thông thường với bản chất chỉ có đắng và the. Mặc dù không có điểm nổi bật về mùi hương nhưng Bergamot lại khiến nhiều người mê mẩn bởi sự dễ chịu và đậm vị hơn hẳn những loại trái cùng họ. 

Không chỉ thế, giá trị của Bergamot còn được nâng lên một tầm cao mới khi kết hợp cùng nhiều loại hương khác để sáng chế ra những kiệt tác nước hoa xứng tầm. Do đó, nếu bạn yêu thích sự thanh nhẹ và sảng khoái thì hương cam Bergamot chính là sự lựa chọn tất yếu bạn không nên bỏ qua. 

Tác dụng của hương Bergamot

tinh-dau-cam-bergamot

Tác dụng của tinh dầu cam Bergamot là giảm căng thẳng, giúp cân bằng cảm xúc 

Không chỉ sở hữu hương thơm “vạn người mê”, cam Bergamot còn được biết đến với vô vàn công dụng cho sức khỏe. 
- Giảm căng thẳng, stress: Hương thơm nhẹ nhàng của cam Bergamot được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng giúp tinh thần thư giãn, thoải mái và hưng phấn hơn. Bởi lẽ, vị thanh ngọt trong loại trái này có tác dụng làm giảm nồng độ hormone căng thẳng trong cơ thể. Qua đó làm tăng sự hứng thú và lấy lại nguồn cảm hứng bất tận. 
- Điều chỉnh cảm xúc: Mùi hương từ loại trái cây này còn giảm bớt cáu gắt và cảm xúc tiêu cực có hại đến cơ thể. Chính vì thế tinh dầu cam Bergamot được dùng trong điều chế hương nước hoa với mong muốn mang lại một mùi hương đầy cảm xúc tươi mát.
- Kháng khuẩn: Cam Bergamot được chỉ ra rằng có tác dụng giúp kháng khuẩn khá tốt đối với một số vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm. Sử dụng tinh dầu cam Bergamot giúp đẩy nhanh quá trình làm lành các vết thương do loét miệng, zona và mụn nhọt.

Gợi ý nước hoa hương cam Bergamot 

Nước Hoa De Memoria Granada #03

nuoc-hoa-huong-cam-bergamot

Nước Hoa De Memoria Granada #03 hương nước hoa hương cam cam Bergamot

Lấy cảm hứng từ khung cảnh đêm tại Granada - Tây Ban Nha, nước hoa Granada #03 mang sắc thái độc đáo qua từng nốt hương. Vị trái cây đầy tươi mát, mới mẻ của cam Bergamot làm khơi dậy khứu giác, giúp truyền thêm năng lượng tràn đầy sức sống mỗi ngày. Thêm vào đó là sự kết hợp hết sức tinh tế của cam neroli và hổ phách tạo nên hương thơm đầy ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng phải thổn thức.

Với mùi hương thanh lịch và nữ tính, hot items này chắc chắn sẽ rất thích hợp cho các nàng sử dụng hàng ngày ở bất kỳ thời điểm nào, dù là đi làm hay đi vui chơi cùng bạn bè.

Nước Hoa De Memoria Lampang #09

nuoc-hoa-huong-cam-cam-bergamot

Nước Hoa De Memoria Lampang #09

Lampang #09 là một trong những items nước hoa khiến biết bao người phải mê mẩn trước các áng duyên mà De Memoria mang đến. Đó chính là sự e ấp của cam Bergamot được hòa quyện một cách khéo léo qua vị thanh mát, ngọt ngào. Song song cùng đó là nét chấm phá bởi trầm và xạ hương toát lên vẻ đẹp vừa yêu kiều, vừa mạnh mẽ. Tất cả tạo nên bản giao hưởng đầy sức hút tuyệt vời, cảm giác mềm mại như đóa hoa vương vấn trên làn da. 

Thú vị và nồng nàn, Lampang #09 chính là loại nước hoa unisex thỏa mãn khứu giác của cả phái đẹp lẫn cánh mày râu vào mùa xuân hè năm nay.

Nước Hoa De Memoria Tai O #11

huong-bergamot

Nước Hoa De Memoria Tai O #11 - Nước hoa cam Bergamot

Tai O #11 EDP là hiện thân của phong cách mạnh mẽ, cá tính. Hot item gây kích thích khứu giác bởi áng duyên đầy ngẫu hứng có chút táo bạo và tự do. Điều mà giúp Tai O #11 tạo dấu ấn riêng chính là hương vị đặc trưng của muối biển tươi mát xen lẫn chút mặn mà. Kết hợp cùng note hương đầy giải nhiệt cam Bergamot càng khiến 2 tầng hương thêm trọn vẹn. Cuối cùng, Tai O #11 kết thúc ở tầng hương cuối với chút ngọt ngào vani và sự trầm ấm của trầm hương. Đây đích thực là chai nước hoa phù cho quý ông đang tìm kiếm sự lịch lãm, sang trọng và đầy lôi cuốn.

Cam Bergamot là mùi hương vô cùng tuyệt hảo có mặt phổ biến trong các loại nước hoa. Không chỉ mang trong mình vị thanh mát, thuần khiết mà nó còn khiến chàng lẫn nàng mê đắm khôn nguôi. Hy vọng, những chia sẻ hữu ích về nước hoa cam Bergamot sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất nhé!

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên